Nam thanh niên đi loạng choạng rồi nôn cả vũng máu, giả ung thư để lừa xin tiền ngày giáp Tết

Clip một thanh niên đeo ba lô bước đi loạng choạng rồi bất chợt đưa tay lên miệng ho, sau đó ngã nhào xuống đường, nôn đầy máu khiến dân mạng xôn xao.

Một clip đang lan truyền trên mạng xã hội dưới đây đang khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ khi lòng thương người của mình bị một số đối tượng xấu lợi dụng để kiếm tiền những ngày giáp Tết.

Đáng nói, hành động xấu xí của gã thanh niên này còn lặp đi lặp lại trên nhiều tuyến phố và thường tại trước cửa các hàng quán nhằm thu hút sự chú ý và nhận được sự đồng cảm của người dân.

Theo clip được đăng tải cho thấy, trước cửa quán cà phê, một thanh niên đeo ba lô trên lưng bước đi loạng choạng rồi bất chợt đưa tay lên miệng ho, sau đó ngã nhào xuống đường.

Thanh niên giả vờ ung thư, chọn chỗ đông người rồi loạng choạng nôn cả vũng máu để lừa tiền

Khoảng 10 giây ngồi xổm dưới lòng đường, thanh niên này loạng choạng đứng dậy với bàn tay trái nhuộm màu đỏ như máu, dưới mặt đường một vũng nhỏ màu đỏ như máu vừa bị nôn ra.

Hình ảnh một người như đang gặp vấn đề rất nguy hiểm về sức khỏe ấy đã thu hút sự chú ý của người đi đường cũng như những người đang có mặt xung quanh đó.

Trong khi một số người đang lo lắng, nghi ngờ thanh niên này mắc bệnh nặng mà không kịp thời chạy chữa thì một tài khoản đã chia sẻ thêm thông tin khiến nhiều người vỡ lẽ, thì ra tất cả chỉ là dàn dựng để lừa tiền, đánh vào lòng thương người của những người đi đường mà thôi!

Người đăng tải đoạn clip cho biết: "Cảnh báo cho mọi người nạn lừa đảo mới nhé. Nó sẽ đi vào ngõ đông người tránh đường lớn để diễn. Thấy quán mình đông nó quay lại và bắt đầu phun máu. Nó kể bị ung thư, mọi người đi qua cho nhiều tiền lắm… Em cho nhân viên ra rửa mới biết máu giả".

Nam thanh niên đi loạng choạng rồi nôn cả vũng máu, giả ung thư để lừa xin tiền ngày giáp Tết-1Thanh niên nôn cả vũng máu, giả ung thư để lừa người đi đường ở Hà Nội nhằm xin tiền.

Ngay sau khi thông tin trên được đăng tải đã lập tức khiến nhiều người bức xúc và không ít người lên tiếng cho rằng từng bắt gặp thanh niên này trên phố với những hành động tương tự để lợi dụng sự thương cảm của mọi người để kiếm tiền bất chính.

Bằng chứng là ngay sau đó ít giờ, một tài khoản khác cũng đã đăng tải đoạn clip ghi lại hành động giả bệnh nặng, nôn ra máu của đối tượng này trước cửa một quán cà phê khác với thru đoạn y hệt để lừa đảo khiến nhiều người bức xúc.

Nam thanh niên đi loạng choạng rồi nôn cả vũng máu, giả ung thư để lừa xin tiền ngày giáp Tết-2Một tài khoản khác cũng đã đăng tải đoạn clip ghi lại hành động giả bệnh, nôn ra máu của đối tượng này trước cửa một quán cà phê khác

Ngay sau khi những đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người bày tỏ phẫn nộ trước hành động lừa đảo, lợi dụng lòng tốt của mọi người để xin tiền. 

Đồng thời cũng nhắc nhở mọi người nên cảnh giác và báo ngay cho cơ quan công an nếu tiếp tục gặp nam thanh niên giả bệnh xin tiền này trên đường phố Hà Nội. Nhiều người tỏ ra bất ngờ với thủ đoạn lừa đảo mới của những kẻ không làm mà muốn có ăn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nam-thanh-nien-di-loang-choang-roi-non-ca-vung-mau-gia-ung-thu-de-lua-xin-tien-ngay-giap-tet-162223001132813392.htm

lừa đảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.