Nam thanh niên đi trên cầu Hàn bất ngờ để lại xe máy rồi nhảy xuống sông tự tử

Tối 7/1, lực lượng chức năng vẫn đang tổ chức tìm kiếm một nam thanh niên nhảy xuống sông Thái Bình (đoạn cầu Hàn - TP Hải Dương) tự tử.

Tối 7/1, lực lượng chức năng vẫn đang tổ chức tìm kiếm một nam thanh niên nhảy xuống sông Thái Bình (đoạn cầu Hàn - TP Hải Dương) tự tử.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h30 chiều ngày 7/1, người dân phát hiện một nam thanh niên đi xe máy qua cầu Hàn (TP Hải Dương) theo hướng huyện Nam Sách – TP Hải Dương. Đến khu vực giữa cầu Hàn, bất ngờ nam thanh niên dựng xe máy rồi nhảy xuống sông Thái Bình tự tử.

Nam thanh niên đi trên cầu Hàn bất ngờ để lại xe máy rồi nhảy xuống sông tự tử-1

Nam thanh niên bất ngờ nhảy xuống sông tự tử

Tại hiện trường, nạn nhân để lại chiếc xe máy BKS 34D1 – 01701 và chiếc điện thoại. Ngay sau đó, người dân đã thông báo đến lực lượng chức năng và sử dụng điện thoại của nạn nhân để gọi điện báo cho gia đình nạn nhân.

Bước đầu cơ quan chức năng tỉnh Hải Dương xác định danh tính nạn nhân là Nguyễn Văn T. (26 tuổi, trú tại xã Hồng Phong, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương).

Nam thanh niên đi trên cầu Hàn bất ngờ để lại xe máy rồi nhảy xuống sông tự tử-2

Người dân chứng kiến sự việc

Nam thanh niên đi trên cầu Hàn bất ngờ để lại xe máy rồi nhảy xuống sông tự tử-3

Người thân của nạn nhân có mặt tại hiện trường

Người đàn ông tự giới thiệu là bố của nạn nhân có mặt tại hiện trường cho biết, ông nhận được tin con trai nhảy cầu tự tử từ người dân. Người này cũng xác nhận chiếc xe máy BKS 34D1 – 01701 là của con trai mình.

"Con tôi dùng xe máy đi chở cám vào lúc chiều. Không ngờ con tôi lại nhảy cầu. Tôi chỉ mong lực lượng chức năng thông báo để người dân dọc khúc sông biết tin để sớm tìm được thi thể con trai", người đàn ông thông tin và cho biết thêm, T. hiện nay chưa lập gia đình, hiện đang sống cùng bố mẹ.

Theo Thời Đại


nhảy cầu tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.