Nam thanh niên điêu khắc bức phù điêu bằng gỗ lát cao 90cm chân dung HLV Park Hang Seo lên tận sân bay chờ tặng

Sau khi hoàn thành bức điêu khắc chân dung, chàng trai 29 tuổi đã ra mang lên tận sân bay Nội Bài để chờ gặp HLV Park Hang Seo

Sau khi hoàn thành bức điêu khắc chân dung, chàng trai 29 tuổi đã ra mang lên tận sân bay Nội Bài để chờ gặp HLV Park Hang Seo và dành tặng nó cho vị HLV người Hàn.

Chiều 11/12, Đoàn thể thao Việt Nam sẽ về nước trong sự chào đón của rất đông gia đình vận động viên và người hâm mộ. Từ Sân bay Nội Bài đến khắp các tuyến đường nơi đoàn đi qua, CĐV đã đứng sẵn để chờ đón, tiết trời lạnh giá tại Hà Nội không thể làm giảm đi tinh thần cổ vũ hừng hực và nhiệt tình. 

Hoà trong dòng người đi đón các cầu thủ U22 Việt Nam, anh Nguyễn Văn Thuần (29 tuổi, quê huyện Thanh Oai, Hà Nội) cho biết đã tự tay mang bức phù điêu khắc chân dung HLV Park Hang Seo lên tận sân bay chào đón ông cùng các cầu thủ. 

Nam thanh niên điêu khắc bức phù điêu bằng gỗ lát cao 90cm chân dung HLV Park Hang Seo lên tận sân bay chờ tặng-1

Anh Thuần bên bức phù điêu bằng gỗ lát cao 90cm dành tặng HLV Park Hang Seo.

Anh chia sẻ để làm bức phù điêu bằng gỗ lát cao 90cm này anh đã mất khoảng thời gian 10 ngày. Với anh, bức tượng này thể hiện tình yêu, lời cảm ơn và bày tỏ lòng hâm mộ đối với HLV có nhiều đóng góp đưa đội bóng Việt Nam đến tầm cao mới.

Nam thanh niên điêu khắc bức phù điêu bằng gỗ lát cao 90cm chân dung HLV Park Hang Seo lên tận sân bay chờ tặng-2

Một số người hâm mộ đã chụp ảnh bên bức điêu khắc HLV Park Hang Seo.

“Xuất phát từ trái tim người hâm mộ, tôi muốn làm điều gì đó gửi lời cảm ơn tới HLV Park Hang Seo - người đoàn trưởng lái đoàn tàu Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam đi từ thành công này đến thành công khác. 

Nam thanh niên điêu khắc bức phù điêu bằng gỗ lát cao 90cm chân dung HLV Park Hang Seo lên tận sân bay chờ tặng-3

Nhiều người hâm mộ quây kín anh Thuần xem bức điêu khắc do anh tự tay làm.

Với tôi cũng như người hâm mộ, mỗi chiến thắng là ngày hội, đón người hùng là điều tuyệt vời. Nếu có cơ hội tôi sẽ trao tặng bức phù điêu này tới HLV Park Hang Seo. Sau có thời gian tôi sẽ điêu khắc toàn bộ các cầu thủ để gửi tặng đội bóng”, anh Thuần chia sẻ.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/nam-thanh-nien-dieu-khac-buc-phu-dieu-bang-go-lat-cao-90cm-chan-dung-hlv-park-hang-seo-len-tan-san-bay-cho-tang-222019111219242777.htm

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.