Nam thanh niên lên tiếng khi bị tố cáo đánh bạn gái 22 tuổi

Tùng thừa nhận đã tát và đẩy ngã bạn gái, nhưng phủ nhận việc gây ra những vết bầm tím trên mặt và cơ thể của cô gái 22 tuổi.

Công an TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai, đang đợi kết luận từ cơ quan giám định về nguyên nhân tử vong của Đào Thị Khánh Linh (22 tuổi, ở TP Lào Cai) để kết luận đơn tố cáo Phạm Văn Tùng (30 tuổi, ở phường Xuân Tăng, TP Lào Cai) đánh tử vong cô gái này.

Trao đổi với Zing, Tùng cho biết rất đau lòng và cảm thấy tiếc nuối khi sự việc xảy ra. "Đây là vụ việc không may, và chính tôi cũng không mong muốn như vậy".

Kể lại vụ việc, Tùng nói có quan hệ tình cảm với Linh hơn một năm nay. Cô gái 22 tuổi học ở Hà Nội, thỉnh thoảng lại về Lào Cai để gặp bạn trai. Thời điểm xảy ra vụ việc, Tùng cho hay 2 người vẫn đang yêu nhau.

"Tối 15/3, tôi và Linh vẫn đi ăn bình thường nhưng lúc về có mâu thuẫn, cãi vã chuyện tình cảm. Tôi có tát Linh một cái, đẩy cô ấy ngã, nhưng sau đó Linh vẫn đứng dậy và bình thường. Đến hôm sau, Linh kêu đau, nên tôi đưa đi viện", Tùng kể và nói bản thân không trốn tránh, mà trực tiếp đưa nạn nhân đi cấp cứu rồi gọi cho người nhà bạn gái.

Nam thanh niên lên tiếng khi bị tố cáo đánh bạn gái 22 tuổi-1Tình trạng của Linh khi nhập viện. Ảnh: Gia đình cung cấp.


"Từ khi vụ việc xảy ra, tôi đều hợp tác, phối hợp với cơ quan chức năng. Tôi cũng đã cùng công an diễn lại vụ việc tại hiện trường. Thời gian qua, tôi nhiều lần đến trụ sở điều tra để khai", Tùng nói.

Theo thanh niên này, sau vụ việc, bố anh ta và gia đình nạn nhân đã nhiều lần trao đổi về hướng giải quyết, nhưng không đạt được thỏa thuận.

Trước câu hỏi của Zing về những vết bầm tím trên mắt, tai, cơ thể của nạn nhân, Tùng nói không gây ra những dấu tích đó.

"Trong lúc mâu thuẫn, tôi tát Linh một cái vào má chứ không đánh đập, hành hung. Trước khi đưa vào viện, những vết bầm đó không hề có mà nó xuất hiện khi Linh nhập viện được một thời gian", Tùng nói và cho biết thêm khi đưa vào viện, Linh vẫn tỉnh táo nhưng sau đó nghi phạm bận chuẩn bị đồ đạc, xe cộ nên không biết chính xác bạn gái hôn mê khi nào và thời điểm nào xuất hiện các vết bầm tím.

Về nhận định của bác sĩ rằng Linh bị chấn thương sọ não, Tùng cho hay: "Tôi đẩy Linh ngã nhưng khi đó ở trong phòng tối, không bật đèn nên tôi không thấy chính xác Linh ngã như thế nào, có đập đầu vào đâu không. Tôi chỉ biết là sau đó Linh vẫn bình thường".

Chia sẻ thêm, Tùng nói bản thân chấp nhận sự trừng phạt của pháp luật, đồng thời muốn gửi lời chia buồn tới gia đình của nạn nhân. "Đối với tôi, sự ra đi của Linh cũng là mất mát rất lớn", Tùng nói.

Nam thanh niên lên tiếng khi bị tố cáo đánh bạn gái 22 tuổi-2
Vết bầm trên người của nạn nhân. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Trước đó, chiều 14/6, phản ánh đến Zing, ông Đào Minh Nhàn (chú ruột của nạn nhân) cho biết Linh và Tùng yêu nhau từ tháng 3/2021. Sau khoảng 1 năm, Linh nói đã chia tay bạn trai.

Tối 15/3, Tùng gọi Linh đến nhà anh ta ở bãi cát sỏi Xuân Tăng. Đêm 16/3, ông Nhàn nhận điện thoại thông báo cháu gái đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai.

"Khi đến nơi, tôi thấy cháu đã hôn mê, đầu và cơ thể nhiều vết bầm tím, có vết xước do giày gây ra. Các bác sĩ chẩn đoán Linh bị chấn thương sọ não và đề nghị chuyển cháu lên bệnh viện Trung ương", ông Nhàn nói.

"Tùng thừa nhận tối 15/3, 2 đứa vẫn đi ăn nhưng khi về nhà thì cãi vã, đánh nhau. Đến sáng hôm sau (16/3), Linh kêu đau đầu, người phù nên đến chiều, cậu ta đưa cháu tôi vào một bệnh viện ở TP Lào Cai cấp cứu rồi chuyển sang Bệnh viện Đa khoa tỉnh lúc 21h", ông Nhàn kể và cho biết Linh tử vong tối 27/3 tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội).

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nam-thanh-nien-len-tieng-khi-bi-to-cao-danh-ban-gai-22-tuoi-post1326387.html

hành hung


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.