Nam thanh niên mua gấu bông tặng sinh nhật con để cất giấu ma tuý mang đi bán ở Sài Gòn

Khi bị bắt, nam thanh niên bình tĩnh cho biết vừa đi mua gấu bông tặng sinh nhật con

Khi bị bắt, nam thanh niên bình tĩnh cho biết vừa đi mua gấu bông tặng sinh nhật con nhưng khi cảnh sát kiểm tra thì phát hiện nhiều gói ma tuy được nhét trong này.

Chiều ngày 16/1, Công an phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP. HCM đã lập hồ sơ bàn giao đối tượng Lê Phước Tài (24 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) cùng tang vật là 6 gói chất bột trắng (nghi ma túy tổng hợp) cho Công an quận để xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó, trưa cùng ngày trong quá trình tuần tra tại khu vực ngã tư RMK (gần cụm cảng container Trường Thọ), cảnh sát đã phát hiện Tài có biểu hiện bất thường. Đối tượng này với vẻ ngoài hầm hố, xăm đầy cơ thể điều khiển xe phân khối lớn lưu thông, tay ôm gấu bông, thấy có dấu hiệu nghi vấn nên yêu cầu kiểm tra.

Nam thanh niên mua gấu bông tặng sinh nhật con để cất giấu ma tuý mang đi bán ở Sài Gòn-1

Đối tượng bị bắt đưa về trụ sở cảnh sát.

Khi bị dừng xe kiểm tra, Tài bình tĩnh cho biết vừa đi mua gấu bông tặng sinh nhật con. Tuy nhiên, khi cảnh sát kiểm tra thì phát hiện trong người đối tượng này có 3 gói chứa chất bột trắng.

Ngoài ra, kiểm tra gấu bông thì cảnh sát phát hiện thêm nhiều gói ma tuý khác. Lúc này đối tượng thú nhận dung gấu bông để làm "bình phong" cất giấu ma tuý mang đi giao cho đối tượng khác (chưa rõ lai lịch).

Nam thanh niên mua gấu bông tặng sinh nhật con để cất giấu ma tuý mang đi bán ở Sài Gòn-2

Đối tượng cùng tang vật ma tuý.

Toàn bộ tang vật và đối tượng được lực lượng chức năng di lý về trụ sở công an phường để lập hồ sơ, chuyển giao Đội Cảnh sát điều tra ma túy, Công an quận Thủ Đức tiếp tục giám định làm rõ.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Theo Tổ Quốc


cảnh sát

ma túy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.