Công an vào cuộc xác minh clip nam thanh niên nghi bị người thân đổ nước sôi lên người gây bỏng nặng

Theo lời từ phía nạn nhân cho biết, anh bị người thân dùng nước sôi đổ thẳng lên người sau khi tự ý lấy mì gói nấu ăn mà không hỏi ý kiến.

Theo lời từ phía nạn nhân cho biết, anh bị người thân dùng nước sôi đổ thẳng lên người sau khi tự ý lấy mì gói nấu ăn mà không hỏi ý kiến.

Mấy ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài gần 3 phút ghi lại cảnh một thanh niên quằn quại, gào khóc cầu cứu với mọi người. Theo nội dung clip, nam thanh niên được cho là bị người thân đổ nước sôi lên người gây bỏng nặng. Hiện trường xảy ra vụ việc là tại đường Phan Văn Năm, P.Cái Vồn, TX.Bình Minh (Vĩnh Long).

Ngay lập tức clip được chia sẻ và lan truyền nhanh một cách chóng mặt, đến sáng ngày 3/11, có đến hàng nghìn lượt like, chia sẻ và comment, phần lớn cư dân mạng đều tỏ ra phẫn nộ, chỉ trích người đổ nước sôi vào nạn nhân.

Công an vào cuộc xác minh clip nam thanh niên nghi bị người thân đổ nước sôi lên người gây bỏng nặng-1

Anh Hảo bị bỏng chạy ra đường cầu cứu (ảnh chụp từ clip)

Qua tìm hiểu, nạn nhân là anh Lý Phước Hảo (SN 1995, ngụ đường Phan Văn Năm, khóm 4, P.Cái Vồn, TX. Bình Minh. Vụ việc xảy ra vào chiều tối ngày 1/11, hiện tại nạn nhân Hảo đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa TP.Cần Thơ.

Nằm trên giường bệnh, anh Hảo vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhắc lại sự việc. Bản thân nạn nhân cũng không lý giải được tại sao mình lại bị như vậy.

Theo lời từ phía anh Hảo cho biết, chiều hôm ấy, anh Hảo đi làm về thì thấy đói bụng. Sau đó, anh vào bếp lấy mì nấu ăn thì xảy ra cãi cự với người thân rồi bất ngờ bị dùng ấm siêu tốc có chứa nước sôi đổ thẳng lên người. Sau đó, anh Hảo được hàng xóm đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Cũng theo thông tin từ phía anh Hảo, lúc đó anh bị bỏng và hoảng loạn tinh thần. Clip quay anh ngoài đường là do hàng xóm quay lại và đăng tải lên mạng xã hội. Ngoài ra, nam thanh niên cho biết trước đó anh cũng không hề có xích mích gì với người thân trong gia đình.|

Ngày 3/11, đại diện Công an TX.Bình Minh xác nhận, đơn vị này vừa tiếp nhận hồ sơ từ Công an P. Cái Vồn về vụ một thanh niên nghi bị người thân tạt nước sôi lên người. Theo đó, phía cơ quan chức năng cho biết đang mời người thân của anh Hảo liên quan đến vụ việc lên để lấy lời khai, làm rõ sự việc.

"Nạn nhân đã được chuyển đến Bệnh viện ở TP.Cần Thơ điều trị, còn nguyên nhân dẫn đến vụ việc cũng đang được cơ quan chức năng làm rõ", vị này nói thêm.

Cùng ngày, PV đã tìm đến địa phương nơi sinh sống của gia đình anh Hảo để tìm hiểu, tuy nhiên không gặp được ai. Hàng xóm cho hay cũng không biết họ đi đâu, gia đình này cũng không ai dùng điện thoại di động.

Trao đổi với PV, ông Ngô Công Nhân (SN 1969, chú họ của Hảo) cho biết, nếu người thân mà hành động như thế khiến ai cũng bức xúc, đau lòng. Theo ông Nhân thì vụ việc bắt nguồn từ mâu thuẫn gia đình.

Hiện cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra, làm rõ.

Theo Giadinh.Net


bỏng nặng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.