Nam thanh niên nghi 'ngáo đá' vào chùa đập phá tài sản

Một thanh niên ở Long An nghi bị "ngáo đá" vào một ngôi chùa phá phách, đập phá tài sản, bật quẹt định đốt bên trong chùa nhưng bị người dân khống chế.

Ngày 16/4, Công an huyện Đức Hòa xác nhận sự việc một nam thanh niên đã vào cơ sở thờ tự ở địa phương này và có hành động hủy hoại tài sản như trong clip lan truyền trên mạng xã hội.

Theo clip ghi lại, khoảng 12h40 ngày 14/4, một nam thanh niên đi vào chính điện của một ngôi chùa ở ấp Chánh (xã Đức Lập Hạ, huyện Đức Hòa) phá phách tài sản thờ tự.

Phát hiện sự việc, nhiều người dân địa phương tìm cách tiếp cận và khống chế thành công đối tượng, đưa về Công an huyện Đức Hòa lấy lời khai.

Tại đây, đối tượng vẫn có biểu hiện “ngáo đá”, liên tục chửi bới, la hét. Qua kiểm tra trên người, đối tượng không có giấy tờ tùy thân.

Hiện, Công an huyện Đức Hòa vẫn tạm giữ đối tượng và tiếp tục lấy lời khai, xác minh làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Tienphong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nam-thanh-nien-nghi-ngao-da-vao-chua-dap-pha-tai-san-post1526632.tpo?fbclid=IwAR1alv34LViZfmdh6pubNFJaLNnLISmxADV56RS4FO0i69y118J-fDcHekM

đập phá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.