Nam thanh niên phóng xe máy tốc độ cao tông thẳng vào CSGT

Thanh niên lao thẳng xe khiến một cán bộ cảnh sát làm nhiệm vụ bị thương, phải nhập viện sơ cứu.

Thanh niên lao thẳng xe khiến một cán bộ cảnh sát làm nhiệm vụ bị thương, phải nhập viện sơ cứu.

Khoảng 9h ngày 16/9, khi đang làm nhiệm vụ tuần tra trên Quốc lộ 2C (thuộc địa phận huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc) tổ công tác đội CSGT - Công an huyện Lập Thạch phát hiện một đối tượng điều khiển xe máy hiệu Honda Wave, biển số 22S phóng đi với tốc độ cao.

Thấy dấu hiệu khả nghi, cán bộ làm nhiệm vụ ra tín hiệu dừng xe. Tuy nhiên, đối tượng không chấp hành mà phóng thẳng về phía tổ công tác.

Đại diện đội CSGT - Công an huyện Lập Thạch cho biết, vụ việc làm một chiến sĩ cảnh sát và đối tượng điều khiển chiếc xe bị thương, cả 2 phải nhập đến bệnh viện sơ cứu.

Nam thanh niên phóng xe máy tốc độ cao tông thẳng vào CSGT-1

Hiện trường vụ việc. Ảnh: V N.

"Cán bộ CSGT bị thương ở vùng đầu, vẫn phải kiểm tra lại. Còn đối tượng chỉ xây xước nhẹ", đại diện đội CSGT cho hay.

Qua xác minh, danh tính người điều khiển xe máy là Ma Trường Đ. (trú huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang). Người này đã được bàn giao cho công an huyện Lập Thạch xử lý theo quy định pháp luật.

Theo Trí thức trẻ


tai nạn giao thông

CSGT


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.