Nam thanh niên táo tợn đập cửa kính "xế hộp", trộm hơn 35 triệu đồng

Lợi dụng việc người dân đang dự tiệc, một nam thanh niên đã lén lút đập cửa kính ô tô Audi hạng sang để trộm tiền mặt cùng nhiều giấy tờ.

Lợi dụng việc người dân đang dự tiệc, một nam thanh niên đã lén lút đập cửa kính ô tô Audi hạng sang để trộm tiền mặt cùng nhiều giấy tờ.

Sáng 23-1, lực lượng chức năng của quận Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng) đang vào cuộc xác minh, truy tìm đối tượng gây ra vụ đập cửa kính ô tô Audi hạng sang của một người dân rồi trộm hơn 35 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ rồi bỏ trốn ngay trong đêm.

Nam thanh niên táo tợn đập cửa kính xế hộp, trộm hơn 35 triệu đồng-1
Ô tô Audi của chị Tr. bị đối tượng đập kính, trộm hơn 35 triệu đồng

Theo nội dung trình báo của chị Nguyễn Thị Tr. (ngụ phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ) đến cơ quan Công an, vào khoảng 18 giờ tối 22-1, chị điều khiển xe ô tô Audi màu đen mang BKS 43A-347… và dừng trước khu vực Lô 06.B1.6 đường Nguyễn Phước Lan (thuộc khu đô thị sinh thái Hòa Xuân) để vào dự tiệc tất niên cuối năm ở gần đó.

Đến khoảng 21 giờ tối cùng ngày, khi chị Tr. đi bộ ra về thì bất ngờ phát hiện phần cửa kính bên phải của ô tô đã bị một đối tượng đập bể hoàn toàn. Theo chị Tr., toàn bộ số tiền mặt hơn 35 triệu đồng có trong chiếc túi xách màu trắng cùng nhiều giấy tờ cá nhân quan trọng để bên trong ô tô đã bị lấy trộm.

Nam thanh niên táo tợn đập cửa kính xế hộp, trộm hơn 35 triệu đồng-2
Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân (quận Cẩm Lệ)

Ngay sau khi phát hiện sự việc, chị Tr. đã nhanh chóng đi đến Công an phường Hòa Xuân để trình báo sự việc. Một số người dân sống gần khu vực xảy ra vụ đập kính ô tô để trộm tài sản cho biết, vào khoảng 20 giờ tối cùng ngày, có một nam thanh niên có biểu hiệu bất thường, hay đi bộ quanh chiếc ô tô Audi của chị Tr. Đến khi chị Tr. phát hiện sự việc, người dân mới hay biết là ô tô trên đã bị đập cửa kính, trộm tài sản.

Được biết, khu đô thị sinh Thái Hòa Xuân được coi là nơi có an ninh trật tự tốt và đảm bảo tại Đà Nẵng. Theo người dân, đây là lần đầu tiên khu vực này xảy ra vụ trộm táo tợn như trên.

Theo NLĐ


đập cửa kính

trộm cắp

bỏ trốn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.