Nam thanh niên tát, đá ngã 2 nữ điều dưỡng khi đưa bạn đi cấp cứu

Đưa bạn vào nhập viện, Nam đã gây sự và đánh, đá khiến 2 nữ điều dưỡng của Bệnh viện đa khoa Đô Lương bị thương.

Đưa bạn vào nhập viện, Nam đã gây sự và đánh, đá khiến 2 nữ điều dưỡng của Bệnh viện đa khoa Đô Lương bị thương.

Ngày 14/6, Trung tá Trần Đức Thịnh - Phó trưởng Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự "Gây rối trật tự công cộng" tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đô Lương để tiếp tục điều tra làm rõ.

Công an thông tin, khoảng 20h30' ngày 29/5, Nguyễn Hoài Nam (SN 1986, trú TP. Hà Nội) đưa bạn đến Bệnh viện đa khoa huyện Đô Lương để chữa trị vết thương do tai nạn giao thông.

Nam thanh niên tát, đá ngã 2 nữ điều dưỡng khi đưa bạn đi cấp cứu-1
Ảnh minh họa.

Khi đến phòng cấp cứu của Bệnh viện, điều dưỡng trực Nguyễn Thu Trang làm thủ tục tiếp nhận rồi dùng xe đẩy người bệnh lên khoa Ngoại nhằm chữa trị vết thương.

Quá trình chị Trang đang làm nhiệm vụ thì Nguyễn Hoài Nam đã có lời lẽ chửi bới, đe dọa. Nam sau đó dùng tay tát nhiều lần vào mặt và dùng chân đá làm chị Trang ngã xuống nền nhà.

Dù sợ hãi nhưng điều dưỡng Trang vẫn tiếp tục đưa bệnh nhân lên khoa Ngoại để điều trị. Khi đến khoa Ngoại, nhân viên điều dưỡng là chị Nguyễn Thị Hương đã tiếp nhận và đưa bệnh nhân vào để xử lý vết thương.

Lúc này, Nam lại tiếp tục có lời nói xúc phạm và chửi tục. Nam sau đó dùng tay, chân đá vào người chị Hương.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã đến hiện trường để giữ Tuấn lại phục vụ công tác điều tra làm rõ.

Công an huyện Đô Lương sau đó đã ra Quyết định tạm giữ hình sự với Nguyễn Hoài Nam về hành vi "Gây rối trật tự công cộng".

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Theo Trí thức trẻ


cấp cứu

hành hung

điều dưỡng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.