Nam thanh niên tử vong sau khi rơi từ tầng 9 ký túc xá Trường Đại học Mỏ - Địa chất

Nạn nhân không phải là sinh viên trong trường, cảnh sát khu vực đang điều tra nguyên nhân cái chết của nam thanh niên này.

Nạn nhân không phải là sinh viên trong trường, cảnh sát khu vực đang điều tra nguyên nhân cái chết của nam thanh niên này.

Nam thanh niên tử vong sau khi rơi từ tầng 9 ký túc xá Trường Đại học Mỏ - Địa chất-1
Hiện trường.

Chiều 13/8, nhiều người dân xung quanh khu B, ký túc xá Đại học Mỏ - Địa chất (thuộc địa bàn phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) nghe thấy tiếng động lớn, khi ra ngoài kiểm tra thì phát hiện một nam thanh niên nằm tử vong dưới đất.

Thông tin ban đầu, nạn nhân không phải là sinh viên theo học trong trường mà là người từ bên ngoài vào, anh này bị rơi xuống từ tầng 9 khu nhà.

Một lãnh đạo Công an phường Cổ Nhuế 2 cho biết, ngay sau khi nhận tin báo, đơn vị đã cử lực lượng đến bảo vệ hiện trường đồng thời báo cáo Công an quận Bắc Từ Liêm phối hợp điều tra, làm rõ vụ việc.

"Hiện, nguyên nhân tử vong của nạn nhân vẫn đang được làm rõ. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Bắc Từ Liêm đã thụ lý vụ việc theo thẩm quyền", vị lãnh đạo này thông tin.

Theo Trí Thức Trẻ


tử vong

tai nạn


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.