Nam Việt kiều Canada bị tạt axit khi về quê ăn Tết: 'Tôi la lớn kêu cứu thì họ dùng dao chặt chân'

Nam Việt kiều Canada khẳng định 2 kẻ thủ ác có sự chuẩn bị trước và ra tay rất nhanh đồng thời thừa nhận có chút mâu thuẫn với người khác.

Nam Việt kiều Canada khẳng định 2 kẻ thủ ác có sự chuẩn bị trước và ra tay rất nhanh đồng thời thừa nhận có chút mâu thuẫn với người khác.

 


Liên quan đến vụ việc anh Võ Duy Nghiêm (26 tuổi, Việt kiều Canada) cùng bạn gái là Nguyễn Thị Ngọc Trâm (26 tuổi, Việt kiều Canada) bị tạt axit vào ngày 9/2 (mùng 5 tết âm lịch) vừa qua, 2 nạn nhân đã ổn định sức khỏe sau nhiều ngày điều trị tại bệnh viện đa khoa Đà Nẵng.

Anh Nghiêm dù vẫn đang được chăm sóc đặc biệt nhưng đã có thể trò chuyện, kể lại sự việc. Theo nam Việt kiều, sự việc xảy ra vào buổi tối khi cả gia đình gồm 8 người hẹn nhau đi ăn.

Anh Nghiêm cho hay những người trong gia đình di chuyển bằng xe ô tô từ xã Bình Đông (huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) đến xã Bình Thạnh (huyện Bình Sơn). Riêng anh Nghiêm cùng bạn gái là chị Trâm di chuyển bằng xe máy.

Nam Việt kiều Canada bị tạt axit khi về quê ăn Tết: Tôi la lớn kêu cứu thì họ dùng dao chặt chân-1
Anh Nghiêm khi mới được đưa đến bệnh viện


"Chúng tôi đi đến khu vực bãi biển Khe Hai (xã Bình Thạnh) thì thấy có 2 thanh niên đậu xe máy ở bên đường. Họ nhìn chằm chằm vào chúng tôi nên tôi có nhìn lại.

Tôi đi qua một đoạn thì họ gọi tên mình. Tôi chạy chậm lại nhìn thì họ lái xe lên. Họ tạt axit vào người khiến tôi và Trâm té ra đường.

Tôi la lớn kêu cứu thì họ dùng dao chặt chân mình. Họ làm rất nhanh, có sự chuẩn bị từ trước", anh Nghiêm kể.

Nam Việt kiều Canada bị tạt axit khi về quê ăn Tết: Tôi la lớn kêu cứu thì họ dùng dao chặt chân-2
Anh Nghiêm hiện bị bỏng 80% nhưng có thể nhớ lại sự việc


Chị Trâm cho hay, 2 người về Việt Nam ăn tết cùng gia đình từ ngày 31/1. Đến tối 9/2 (mồng 5 tết) thì xảy ra chuyện.

"Anh Nghiêm có một tiệm nail bên Canada và trong làm ăn có chút mâu thuẫn với người khác", chị Trâm cho biết.

Các bác sĩ cho hay, anh Nghiêm bị bỏng 80% cơ thể, axit ăn mòn giác mạc mắt. Ngoài ra, bệnh nhân bị chém 3 nhát vào chân khiến gân chân bị đứt. Chị Trâm bị axit dính nên bị bỏng nhẹ.

Trước đó vào khoảng 20h ngày 9/2, anh Nghiêm chở chị Trâm đi chơi trên 1 xe gắn máy. Khi 2 người đến xã Bình Thạnh (huyện Bình Sơn) thì bị tạt ca axit vào người.

Anh Nghiêm mất thăng bằng, mất tay lái ngã xuống đường kêu cứu. Hai thanh niên lạ mặt lúc này dừng xe rồi rút dao cắt khớp nối chân, gân chân anh Nghiêm rồi mới tẩu thoát. Người dân xã Bình Thạnh phát hiện sự việc nên đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Thượng tá Võ Văn Náo, trưởng công an huyện Bình Sơn (tỉnh Quảng Ngãi), nhận định đây là vụ án rất nghiêm trọng và đang huy động trinh sát, điều tra viên truy tìm hung thủ 2 kẻ gây ra vụ việc.

Theo Soha/Trí Thức Trẻ


tạt axit

việt kiều


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.