Nắng nóng gay gắt trên 38 độ C kéo dài ở Hà Nội đến bao giờ?

Dự báo trong vài ngày tới, nền nhiệt độ tại đây vẫn duy trì ở mức cao, chỉ số tia UV gây nguy hiểm cho người đi đường.

Hôm nay, tại Hà Nội tiếp tục có nắng nóng gay gắt với mức nhiệt cao nhất 38 độ. Dự báo trong vài ngày tới, nền nhiệt độ tại đây vẫn duy trì ở mức cao, chỉ số tia UV gây nguy hiểm cho người đi đường.

heo dự báo, ngày hôm nay (08/7) khu vực đồng bằng, trung du Bắc Bộ tiếp tục có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-37 độ, có nơi trên 37 độ; các tỉnh Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-38 độ, có nơi trên 38 độ. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ từ 11-17 giờ.

Tại khu vực Hà Nội: Ngày hôm nay, trời nắng nóng và nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 36-38 độ. Với mức nhiệt này, chỉ số tia UV ở thành phố Hà Nội biến động ở ngưỡng nguy cơ gây hại trung bình đến gây hại cao đối với cơ thể con người khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Khi ra đường, mọi người cần chú ý các phương pháp bảo vệ cơ thể, hạn chế nguy cơ sốc nhiệt.

Tình hình nắng nóng ở  các tỉnh Trung Bộ có khả năng kéo dài trong nhiều ngày tới. Ở Hà Nội và các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ từ ngày 09/7, nắng nóng có xu hướng dịu dần.

Nắng nóng gay gắt trên 38 độ C kéo dài ở Hà Nội đến bao giờ?-1

Ảnh minh họa.

Dự báo chi tiết các vùng trên cả nước ngày và đêm 8/7:

Phía Tây Bắc Bộ có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Nhiệt độ từ 24 – 35 độ C, Sơn La và Hòa Bình có nơi trên 37 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ có mưa rào và dông vài nơi, trung du và đồng bằng có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Nhiệt độ từ 27 - 34 độ C, có nơi trên 38 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ từ 28 – 38 độ C, có nơi trên 38 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng nóng, phía Bắc có nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ từ 26 – 37 độ C, có nơi trên 38 độ C.

Tây Nguyên có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Nhiệt độ từ 21 – 31 độ C.

Nam Bộ có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Nhiệt độ từ 24 – 34 độ C. 

Hà Nội ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ từ 29 – 38 độ C.

Theo Helino


nắng nóng


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.