Nâng tầm nhận diện hình ảnh doanh nghiệp với đồng phục Hồng Hà

Với những sản phẩm đồng phục mang phong cách riêng và chất lượng tốt, Đồng phục Hồng Hà đang đồng hành cùng các công ty, doanh nghiệp trong hành trình phát triển, nâng cao việc nhận diện hình ảnh và nâng tầm thương hiệu.

Tập trung vào nhu cầu và trải nghiệm của khách hàng

Đồng phục Hồng Hà được biết đến là doanh nghiệp chuyên sản xuất đồng phục với hơn 15 năm kinh nghiệm. Từ một một đơn vị may đồng phục với quy mô xưởng sản xuất nhỏ lẻ, Công ty cổ phần Hồng Hà Garment chính thức được thành lập năm 2019, đến nay Đồng phục Hồng Hà đã khẳng định vị thế trong ngành công nghiệp đồng phục và được nhiều công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ đồng hành, bởi sản phẩm đa dạng, thời trang, cao cấp và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Nâng tầm nhận diện hình ảnh doanh nghiệp với đồng phục Hồng Hà-1

Đồng phục Hồng Hà chuyên sản xuất đồng phục chất lượng cao cho các doanh nghiệp lớn và nhỏ 

“Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Đồng phục Hồng Hà luôn định hướng đi theo giá trị cốt lõi: lấy khách hàng làm trọng tâm, là ưu tiên số 1, tập trung vào nhu cầu và chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng. Những sản phẩm của Hồng Hà đều được nghiên cứu, phát triển từ nhu cầu và phản hồi thực tế của khách hàng nhằm đem đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, vừa có tính thời trang, nhưng cũng vừa có tính ứng dụng cao mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng”, đại diện công ty chia sẻ.

Nâng tầm nhận diện hình ảnh doanh nghiệp với đồng phục Hồng Hà-2

Những sản phẩm của Hồng Hà đều được nghiên cứu, phát triển từ nhu cầu và phản hồi thực tế của khách hàng

Theo đó, đội ngũ dịch vụ khách hàng của Đồng phục Hồng Hà luôn sẵn sàng trả lời các câu hỏi, hỗ trợ và đưa ra lời khuyên về những bộ đồng phục tốt nhất, phù hợp nhất cho từng ngành nghề và đặc thù của mỗi doanh nghiệp. 

Nâng tầm nhận diện hình ảnh doanh nghiệp với đồng phục Hồng Hà-3

 Đội ngũ dịch vụ khách hàng của Đồng phục Hồng Hà 

Một trong những thế mạnh nổi bật khác của Đồng phục Hồng Hà chính là đội ngũ thiết kế và thợ may nhiệt huyết với trình độ và tay nghề cao. Đội ngũ cán bộ, nhân viên của Hồng Hà được đào tạo chuyên nghiệp từ năng lực đến kỹ năng, tạo ra những bộ đồng phục mang phong cách độc đáo và chất lượng tốt đáp ứng tối đa nhu cầu cụ thể của từng khách hàng. Từ khâu thiết kế ban đầu đến khâu sản xuất cuối cùng, Đồng phục Hồng Hà luôn đảm bảo rằng mọi chi tiết đều được xem xét cẩn thận và thực hiện với sự tỉ mỉ, độ chính xác cao.

Không ngừng học hỏi và cập nhật xu hướng

Mỗi doanh nghiệp tìm đến Hồng Hà đều mong muốn có được một bộ đồng phục đẹp, chất lượng, thời trang, tạo sự thoải mái và mang phong cách riêng cho cán bộ, nhân viên của họ... Đặc biệt, đồng phục cần mang nét đặc trưng riêng giúp mỗi doanh nghiệp đồng bộ được hình ảnh và nâng cao giá trị, khả năng nhận diện thương hiệu. 

Để mang đến những trải nghiệm đặc biệt tới khách hàng, Đồng phục Hồng Hà không ngừng nghiên cứu chất liệu vải, công nghệ in mới nhất và cập nhật xu hướng thiết kế hiện đại, độc đáo để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tối ưu về giá cả, chất lượng và thời trang.

Nâng tầm nhận diện hình ảnh doanh nghiệp với đồng phục Hồng Hà-4

 Đồng phục Hồng Hà không ngừng học hỏi và cập nhật xu hướng để đáp ứng nhu cầu của khách khàng

Bên cạnh đó, Đồng phục Hồng Hà luôn tạo điều kiện cho sự sáng tạo và phát triển của từng cá nhân, từng bộ phận. Công ty luôn khuyến khích mọi nhân viên tham gia vào quá trình sáng tạo và đóng góp ý tưởng mới để cải thiện sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Bởi sự tận tâm và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, trong 15 năm hình thành và phát triển, đơn vị cho biết phần lớn khách hàng doanh nghiệp sau khi sử dụng sản phẩm đồng phục của Hồng Hà đều trở thành khách hàng thân thiết quay lại ủng hộ tiếp và giới thiệu tới những doanh nghiệp khác khi họ có nhu cầu về đồng phục.

Nâng tầm nhận diện hình ảnh doanh nghiệp với đồng phục Hồng Hà-5

 Đồng phục Hồng Hà có nhiều khách hàng thân thiết là các công ty, doanh nghiệp

Với những giá trị trải nghiệm mang lại cho khách hàng cùng những sản phẩm đồng phục chất lượng cao, phong cách đa dạng, độc đáo, Đồng phục Hồng Hà là sự lựa chọn đáng tin cậy cho các doanh nghiệp và tổ chức đang tìm kiếm một địa chỉ may đo, thiết kế đồng phục cho doanh nghiệp của mình.

Đồng phục Hồng Hà

Cửa hàng: 

21-23 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội

163 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

15 - Thịnh Đán, TP. Thái Nguyên.

Hotline/Zalo: 0917 135 943

Chăm sóc khách hàng: 0208 2483 666

Email: Sales@dongphuchongha.com

Website: https://dongphuchongha.com

Fanpage: https://facebook.com/dongphucgiaredephongha

Doãn Phong

Theo VietNamNet


doanh nghiệp

đồng phục

trang phục công sở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.