Nghệ An: Mâu thuẫn với vợ, nam thanh niên ăn lá ngón tự tử

Mâu thuẫn với vợ, anh C. ăn lá ngón tự tử và được người thân đưa đến Trạm y tế cấp cứu. Sau 3 giờ đồng hồ, nạn nhân được lực lượng quân y biên phòng cứu sống.

Sáng 24/2, thông tin từ Trạm y tế xã Tri Lễ (huyện Quế Phong, Nghệ An), đơn vị vừa cứu một nam thanh niên ăn lá ngón tự tử.

Trước đó, chiều tối 23/2, anh Hà Văn C. (SN 1996), thường trú tại bản Yên Sơn, xã Tri Lễ, huyện Quế Phong do mâu thuẫn gia đình, cãi nhau với vợ đã ăn lá ngón tự tử.

Nghệ An: Mâu thuẫn với vợ, nam thanh niên ăn lá ngón tự tử-1

Các bác sĩ tận tình cứu chữa bệnh nhân

Anh C. được người nhà đưa đến Trạm Y tế xã Tri Lễ trong tình trạng bị nhiễm độc nặng, toàn thân tím tái, khó thở, mạch đập yếu, nguy hiểm đến tính mạng.

Ngay sau đó, các y, bác sỹ phòng khám Quân dân y Đồn Biên phòng Tri Lễ và Trạm y tế xã đã khẩn trương cứu chữa cho nạn nhân. Sau gần 3 giờ tích cực cấp cứu, bệnh nhân đã hết tím tái, đỡ khó thở, nói chuyện. Hiện nay, sức khỏe của bệnh nhân đang phục hồi và tiến triển tốt.

THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/nghe-an-mau-thuan-voi-vo-nam-thanh-nien-an-la-ngon-tu-tu-22020242135338141.htm

tự tử

vợ chồng cãi nhau


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.