Nghệ An: Xác minh thông tin công an đánh bạn gái nhập viện vì bị từ chối tình cảm

Trưởng công an TP Vinh (Nghệ An) khẳng định thông tin về việc chiến sỹ công an đánh một thiếu nữ phải nhập viện là không đúng sự thật.

Trưởng công an TP Vinh (Nghệ An) khẳng định thông tin về việc chiến sỹ công an đánh một thiếu nữ phải nhập viện là không đúng sự thật.

Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải lời cầu cứu của một thiếu nữ có tên facebook H.L gây xôn xao dư luận.

Theo nội dung tố cáo, vào khoảng 20h15 ngày 29/9, tại địa chỉ 129 Nguyễn Văn Cừ, TP.Vinh chị H.L bị 2 người (một nam, một nữ) đánh hội đồng. Trong đó có Đại úy L.Đ.M (SN 1984) hiện đang công tác tại Công an TP. Vinh, người còn lại là em gái của Đại úy M.

Nghệ An: Xác minh thông tin công an đánh bạn gái nhập viện vì bị từ chối tình cảm - Ảnh 1.

Nội dung phản ánh trên facebook. Ảnh chụp màn hình.

"Đại úy L.Đ.M đến chỗ làm của em để đe dọa và lôi em ra khỏi chỗ làm để em gái anh ta đánh! Em bị chảy máu đầu rất nhiều phải đi cấp cứu! Sau khi đánh em xong anh ta còn nhắn tin hăm dọa", facebooker H.L. đăng tải.

Chị này cho hay, sau một thời gian quen biết do không chấp nhận tình yêu của L.Đ.M nên thường xuyên bị M. nhắn tin đe dọa đánh đập. Đi kèm với những hình ảnh cô gái này nhập viện còn là ảnh chụp màn hình những dòng tin nhắn khiến mọi người vô cùng bức xúc.

Tuy nhiên, trao đổi về việc này, Đại tá Nguyễn Phúc Tú, Trưởng Công an TP Vinh cho biết những nội dung đăng tải trên mạng xã hội là sai sự thật. Sự việc xuất phát từ mâu thuẫn trên điện thoại giữa em đại úy M. và cô bạn gái.

Nghệ An: Xác minh thông tin công an đánh bạn gái nhập viện vì bị từ chối tình cảm - Ảnh 2.

Cô gái phải nhập viện cấp cứu. Ảnh: Facebook.

"Lúc xảy ra sự việc, Đại úy M. chạy theo để can ngăn chứ không đánh người. Cô gái chỉ có một vết rách da ở trán chảy máu, không bị thương nặng. Gia đình cô đã vào xin lỗi gia đình Đại úy M., chiến sĩ này không vi phạm gì", Đại tá Tú nói.

Để có thông tin đa chiều PV đã cố gắng liên lạc với nạn nhân, tuy nhiên cô gái chưa cung cấp thông tin cho báo chí. Đến chiều 30/9, Facebook H.L đã gỡ các hình ảnh và nội dung trên.

Theo Thời Đại


công an

đánh bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.