Nghẹn lòng với status Facebook cuối cùng của Thảo - nữ sinh tử nạn trên chuyến xe khách lao xuống đèo Hải Vân

Chỉ vài giờ sau đó, một vụ tai nạn xe khách kinh hoàng đã xảy ra tại khu vực đèo Hải Vân

Buổi sáng ngày 8/1, nhiều sinh viên trong lớp thực tập trường Cao đẳng kinh tế - kỹ thuật Kiên Giang vẫn chia sẻ những hình ảnh khi đi tham quan ở Đà Nẵng. Tuy nhiên, chỉ vài giờ sau đó, một vụ tai nạn xe khách kinh hoàng đã xảy ra tại khu vực đèo Hải Vân khiến 1 nữ sinh tử vong thương tâm.

Chiều 8/1, một chiếc xe khách chở theo 21 sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế - kỹ thuật Kiên Giang khi đổ đèo Hải Vân   thuộc địa phận Thừa Thiên - Huế đã lao xuống vực sâu. Vụ tai nạn không chỉ khiến 9 sinh viên bị thương (trong đó một bạn bị đứt lìa tay phải) mà còn khiến cô nữ sinh Vũ Thị Thảo (21 tuổi) tử vong trước khi đưa vào bệnh viện. 

Nghẹn lòng với status Facebook cuối cùng của Thảo - nữ sinh tử nạn trên chuyến xe khách lao xuống đèo Hải Vân-1

Hình ảnh cuối cùng được Thảo chia sẻ trên trang facebook cá nhân vào hôm 7/1

Vụ tai nạn kinh hoàng cùng sự ra đi của cô nữ sinh 21 tuổi đã khiến tất cả các thành viên của lớp đều bàng hoàng, tiếc thương. Trước đó, trên trang facebook cá nhân của mình, Thảo vẫn cập nhật những khoảnh khắc đáng nhớ của mình trong suốt chuyến đi cùng bạn bè. 

Tối 7/1, một ngày trước vụ tai nạn kinh hoàng Thảo đã chia sẻ bức ảnh cô tạo dáng bên những chiếc lồng đèn lung linh tại phố cổ Hội An - một trong những địa điểm mà cả nhóm đã đi qua. 

Không những thế, cuối năm 2018, cô cũng đăng hình ảnh vui vẻ cùng bạn bè kèm theo dòng chia sẻ, "Ngoảnh đi ngoảnh lại tuổi trẻ rồi sẽ dần qua đi, hoài bão thanh xuân trong ta một ngày sẽ trở thành hàng xa xỉ. Liệu rằng khi đó, ta có tự hỏi suốt bao năm qua, đâu là những thứ mà ta theo đuổi, hay là nhận ra ngồi nhầm chuyến xe cuộc đời khi đã gần bến cuối”. 

Hay hình ảnh cô ngồi trầm tư trong quán cà phê nhìn về nơi xa xăm cùng với dòng suy tư, "Không còn là ngẫu nhiên nữa, mà đó là định mệnh”. 

Nghẹn lòng với status Facebook cuối cùng của Thảo - nữ sinh tử nạn trên chuyến xe khách lao xuống đèo Hải Vân-2

Nghẹn lòng với status Facebook cuối cùng của Thảo - nữ sinh tử nạn trên chuyến xe khách lao xuống đèo Hải Vân-3

Những dòng status trước đó của cô nữ sinh xấu số

Trên trang facebook của một số thành viên trong lớp những ngày trước đó cũng liên tục chia sẻ những hình ảnh vui vẻ của cả lớp tạo những địa danh đã đi qua như Nha Trang, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Hội An... Cho thấy, trước khi xảy ra vụ tai nạn xảy ra, các sinh viên đã rất hào hứng và vui vẻ với chuyến đi thực tập dài ngày. 

Thế nhưng giờ đây, nhiều sinh viên vẫn chưa hết bàng hoàng về những gì vừa trải qua. Với gương mặt thất thần, em Huỳnh Thị Kim Đồng (sinh viên trường cao đẳng Kiên Giang) cho biết, đây là chuyến đi thực tế của trường, có tổng cộng 56 người, học 2 lớp khác nhau. Dự kiến, chuyến đi sẽ dừng tại tỉnh Thừa Thiên Huế rồi quay trở về.

Nghẹn lòng với status Facebook cuối cùng của Thảo - nữ sinh tử nạn trên chuyến xe khách lao xuống đèo Hải Vân-4

Hiện trường vụ tai nạn giao thông

"Lúc xe lao xuống vực, em và các bạn sợ quá nên che mặt lại. Đến khi mở mắt ra thì em và một chị nữa bị vướng lại trên một cái cây bị gãy. May mắn là em chỉ bị thương nhẹ...", Đồng chia sẻ.

Ngồi thất thần trước cổng khoa cấp cứu, BV Đà Nẵng, em Lê Hoàng Chiêu cho biết, đoàn sinh viên này là sinh viên năm 2 và sinh viên năm cuối của ngành Quản trị dịch vụ - du lịch và lữ hành thuộc khoa Du lịch. Lái xe gặp nạn là người có nhiều kinh nghiệm, trước đó đã nhiều lần chở đoàn sinh viên của trường đi thực tế.

"Chuyến thực tế đã được 5 ngày trong tổng số 8 ngày theo kế hoạch. Chiếc xe gặp tai nạn chở 23 người gồm một tài xế chính, 2 tài phụ cùng 20 sinh viên. Vụ tai nạn khiến em quá hoảng sợ", em Chiêu nói.

Như đã đưa tin, khoảng 13 giờ chiều 8/1, xe khách chở hơn 20 sinh viên của trường Cao Đẳng Kiên Giang rơi xuống vực đèo Hải Vân tại khu vực huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế). Lực lượng cứu hộ nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tổ chức cứu nạn.

Theo helino


tai nạn ở đèo Hải Vân

đèo Hải Vân

tai nạn giao thông

xe khách


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.