Nghi án bé gái 15 tuổi sinh con: Bác ruột từng thừa nhận xâm hại cháu gái 4 lần

Sau khi cháu M. bị phát hiện mang thai, ông Q. đã gọi anh trai lên hỏi thì ông này thừa nhận đã quan hệ với cháu gái 4 lần tại nhà và bờ suối.

Sau khi cháu M. bị phát hiện mang thai, ông Q. đã gọi anh trai lên hỏi thì ông này thừa nhận đã quan hệ với cháu gái 4 lần tại nhà và bờ suối.

"Lần nào ông cũng dọa giết, con sợ lắm"

Vụ việc cháu N.T.M (15 tuổi, trú xã Phụng Giáo, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa) nghi bị bác ruột hại đời dẫn tới có con gây phẫn nộ dư luận địa phương.

Nhiều người dân bất ngờ khi vụ việc xảy ra, bởi cháu M. và ông N. được cho là nghi phạm có quan hệ huyết thống, cháu M. gọi ông N. là bác ruột.

Nghi án bé gái 15 tuổi sinh con do bác ruột xâm hại: Bác ruột từng thừa nhận xâm hại cháu gái 4 lần

Cháu M. tại nơi mình bị bác ruột làm trò đồi bại

Hiện cháu M. đã sinh bé trai. Do sức khỏe yếu, các mạnh thường quân đã xin phép gia đình đưa cháu ra bệnh viện Nhi Trung ương điều trị.

Gặp chúng tôi, cháu M. rụt rè, ít nói. Trong sâu thẳm em, nỗi buồn xâm chiếm khuôn mặt ngây thơ. Cháu cho biết, đang rất nhớ con và muốn gặp.

Sau nhiều lần động viên, M. cũng bắt đầu hé lộ câu chuyện bản thân bị dụ dỗ, đe dọa như thế nào.

M., cho biết, lần đầu tiên, cháu đến nhà hàng xóm xem ti vi thì bị ông N. kéo vào nhà sau đó đưa lên giường thực hiện hành vi thú tính.

N. nói với giọng sợ hãi: “Ông N. làm với con chuyện ấy nhiều lần, con không nhớ lắm. Lần nào ông ấy cũng dọa nếu nói sẽ bị giết nên con không dám nói gì, con sợ lắm”.

Ông N.V.Q (SN 1967, bố cháu M.) cho biết, M. không được khôn lanh nhưng vẫn đủ hiểu biết những sự việc đã xảy ra với bản thân. Từ ngày M.có bầu, sinh con , cháu ít nói hơn, nhất là với người lạ và luôn sợ hãi khi đối diện với con trai.

Người đàn ông có khuôn mặt khắc khổ kể: “Hôm đó, vào trước Tết, tôi đang đi làm thuê ở huyện khác thì nghe con gái lớn gọi điện nói tình nghi M. có thai.

Tôi trở về, thấy cháu nhợt nhạt, xanh xao, mệt mỏi, gặng hỏi thì cháu nói đã bị ông N. cưỡng ép và giở trò đồi bại.

Sau đó, tôi xuống gọi ông N. lên ba mặt một lời thì ông ấy đã thừa nhận “làm chuyện người lớn” với cháu M. Hôm đấy, chứng kiến vụ việc còn có ông Chuyên là công an viên làm chứng và ghi lại trong giấy tờ”.

Nhà ông N. cách nhà nạn nhân khoảng 200 trăm mét, M. muốn đi đâu cũng đều phải qua ngõ nhà ông ta.

Xét nghiệm ADN tìm thủ phạm

Ông Bùi Văn Chuyên – công an viên xã Phùng Giáo phụ trách làng Lau cho biết, khi gia đình ông Q. biết vụ việc có mời ông lên để ghi nhận cuộc nói chuyện giữa gia đình bị hại và nghi phạm.

Ông Chuyên khẳng định: “Ông Q. gọi lên làm cái thủ tục giấy tờ về cái vấn đề ông này có quan hệ không thì ông N. nhận có quan hệ với cháu M. 3 lần ở nhà và một lần ngoài suối.

Công an huyện đã xuống làm hiện trường rồi. Công an đã thụ lý hồ sơ. Ông N. đã cùng vợ bỏ đi khỏi địa phương sau đó khoảng nửa tháng”.

Nói về nguyên nhân cháu M. nhiều lần bị giở trò đồi bại nhưng không phản ứng, ông Chuyên cho biết: “M. đến nhà ông N. chơi thì đùa nghịch. M. là con nít cũng không biết gì nên ông này có hành vi với M.

Trong giấy tờ, ông N. cũng thừa nhận như thế. Lần đầu, cháu M. không đồng tình, ông N. cứ lôi kéo”.

Ông Chuyên cho biết thêm, địa phương vô cùng bất ngờ, không bao giờ nghĩ có tình huống như thế vì ngoài xã hội.

Ông Lê Đức Dũng - Trưởng công an xã Phùng Giáo cho biết, khi nhận được thông tin, xã đã trình báo lên công an huyện.

Ông Dũng cho biết thêm: “Khi phát hiện vụ việc thì cháu đã có bầu hơn 5 tháng. Chúng tôi đưa cháu lên bệnh viện huyện kiểm tra, bác sỹ cho biết cháu M. còn quá bé, các điều kiện không đảm bảo để bỏ cái thai đi.

Mặc dù đứa bé nghi là kết quả của mối quan hệ cận huyết, có thể có các dị tật bẩm sinh nhưng vì cái thai đã lớn nên bắt buộc phải giữ lại”.

Nghi án bé gái 15 tuổi sinh con do bác ruột xâm hại: Bác ruột từng thừa nhận xâm hại cháu gái 4 lần

Bé trai con cháu M. đang được các nhà hảo tâm chăm nuôi tại bệnh viện.

Ông Đỗ Xuân Sơn - Trưởng Công an huyện Ngọc Lặc cho biết, đơn vị đang thụ lý và đã khởi tố vụ án để điều tra làm rõ thông tin gia đình phản ánh.Ông Sơn cũng thông tin, ngay khi được công an xã báo cáo vụ việc, công an huyện đã mời cha nạn nhân và nạn nhân lên để làm việc. Tại cơ quan công an, nạn nhân khai đã bị đối tượng N. hiếp dâm nhiều lần.

Công an đã xuống làm việc với ông N. để đối chất nhưng đối tượng đã bỏ đi khỏi địa bàn, đồng thời đã hỏi xác minh ở những nơi khả nghi những vẫn chưa có thông tin của đối tượng.

“Hôm cháu sinh thì chúng tôi đã cho lấy mẫu ADN của đứa bé để mang đi đối chiếu, kết quả sẽ có sớm”, ông Sơn nói.

Trước đó, Báo Công an TP.HCM đưa tin người dân tại làng Lau, xã Phùng Giáo, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa xôn xao bởi cháu gái 15 tuổi sinh con nghi bị bác ruột hiếp.

Sau khi vụ việc vỡ lở, đối tượng nghi vấn đã cùng vợ đi khỏi địa phương, còn cháu gái 15 tuổi cũng sinh được một cháu trai.

Theo Đoàn Tuấn (Congan.com.vn)


xâm hại tình dục trẻ em

sinh con

mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.