Nghi án chồng ghen tuông sát hại vợ rồi tự sát

Nghe tiếng bố gọi, người con trai chạy xuống nhà bếp thì phát hiện bố nằm trên nền nhà với nhiều vết thương, mẹ chết trong phòng tắm.​​​​​​​

Nghe tiếng bố gọi, người con trai chạy xuống nhà bếp thì phát hiện bố nằm trên nền nhà với nhiều vết thương, mẹ chết trong phòng tắm.

Ngày 3/9, Công an huyện Chư Sê (Gia Lai) cho biết, cơ quan điều tra đang làm rõ nguyên nhân vụ án mạng khiến chị Hồ Thị Tâm (SN 1985, trú tổ dân phố 10, thị trấn Chư Sê) thiệt mạng, chồng chị bị thương nặng.

Thông tin ban đầu, tối 2/9, chị Tâm đi làm tóc thì xảy ra mâu thuẫn với chồng là anh Lê Văn Khánh (SN 1979). Anh Khánh lấy dao có sẵn trong người ra dọa đâm nên chị Tâm cùng 2 con sang nhà hàng xóm lánh nạn.

Sau đó, Khánh đến gặp chị Tâm để xin lỗi rồi cả 2 người cùng con trở về nhà.

Đến sáng 3/9, cháu Hoàng (con trai lớn của chị Tâm và Khánh) nghe tiếng bố gọi, chạy xuống bếp thì phát hiện anh Khánh đang nằm trên nền nhà, mặt có nhiều vết máu, còn chị Tâm chết trong phòng tắm.

Hiện, anh Khánh đang cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Người thân nạn nhân cho biết, thời gian gần đây anh Khánh thường xuyên uống rượu rồi dẫn đến ghen tuông nên dẫn đến vụ việc đau lòng trên.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường và làm rõ nguyên nhân.

Theo VTC


tự sát

sát hại vợ

ghen tuông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.