Nghi án chồng lên cơn thần kinh sát hại vợ rồi treo cổ tự tử ở nhà riêng

Mới đây, trên địa bàn xã Trường Thọ, huyện An Lão, TP Hải Phòng xôn xao trước sự việc hai vợ chồng tử vong bất thường tại nhà riêng.

Mới đây, trên địa bàn xã Trường Thọ, huyện An Lão, TP Hải Phòng xôn xao trước sự việc hai vợ chồng tử vong bất thường tại nhà riêng.

Theo thông tin ban đầu PV nắm được, đây là vụ chồng giết vợ rồi tự tử. Người đăng tải thông tin trên mạng xã hội cho biết, vụ việc xảy ra do người chồng có tiền sử thần kinh, lúc phát bệnh thì giết vợ.

Trao đổi với PV về vụ việc, ông Nguyễn Văn Quang – Chánh văn phòng UBND huyện An Lão xác nhận có vụ việc trên xảy ra trên địa bàn. Tuy nhiên, ông Quang cho hay, về nguyên nhân dẫn tới cái chết của hai vợ chồng trên vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Nghi án chồng lên cơn thần kinh sát hại vợ rồi treo cổ tự tử ở nhà riêng-1

Công an đang khám nghiệm hiện trường vụ án. Ảnh minh họa

Trưa 6/5, thông tin tới PV, ông Nguyễn Viên Soái – Trưởng Công an xã Trường Thọ cho biết, khoảng 5h cùng ngày, hàng xóm phát hiện hai vợ chồng anh N.V.T (SN 1963) và chị V.T.M (SN 1970) tử vong tại nhà riêng ở xã Trường Thọ. Chồng trong tư thế treo cổ, vợ nằm sấp dưới giường.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã báo chính quyền địa phương, sau đó công an xã đã có mặt tại hiện trường. Ông Soái cũng cho biết, hiện chưa xác định được nguyên nhân vụ việc. Tuy nhiên, qua khám nghiệm tử thi ban đầu xác định hai vợ chồng chết do bị ngạt.

Ông Soái nói: "Qua điều tra từ phía những người hàng xóm thì 2 vợ chồng này trước nay không xảy ra mâu thuẫn gì. Tuy nhiên, gần đây người chồng có biểu hiện thần kinh, hai vợ chồng thường xuyên xảy ra cãi vã. Người nhà vợ chồng anh T., chị M. cũng cho hay, anh T. cũng có biểu hiện thần kinh. Vì anh T. không đi khám nên chúng tôi cũng không biết chính xác tình trạng bệnh".

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Theo Tổ quốc


treo cổ tự tử

giết vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.