Nghi án dùng 'nước hoa kích dục' thực hiện hành vi đồi bại

Khoảng 15 phút sau, do ngửi phải mùi nước hoa nên chị Đỗ kêu đau đầu, rồi mê man bất tỉnh. Quá trình này, T. đã thực hiện hành vi đồi bại.

Cơ quan CSĐT CAQ Bắc Từ Liêm, Hà Nội ngày 7-9 cho biết, đơn vị đang điều tra đơn của 1 cô gái, tố cáo bị đối tượng Nguyễn Văn T. (quê quán Thanh Hóa) sử dụng "nước hoa kích dục" gây mê khiến nạn nhân bất tỉnh để thực hiện hành vi đồi bại.  

Nguyên đơn trong vụ việc này là chị Đỗ (SN 1997, sinh viên một trường Cao đẳng tại Hà Nội). Theo tố cáo của chị Đỗ,  đối tượng có hành vi đồi bại là Nguyễn Văn T (SN 1991, quê quán Thanh Hóa), và có quan hệ họ hàng với chị Đỗ.  

T. sửa chữa điện lạnh tự do, vợ con ở quê nên khi biết chị Đỗ đang là sinh viên, ở trọ một mình,  T thường xuyên đến chơi. Thậm chí, T. nảy sinh tình cảm nhưng không được chị Đỗ đáp lại.

Khoảng đầu tháng 8-2018, T. lên mạng xã hội Zalo tìm hiểu để đặt mua 1 lọ "nước hoa kích dục" gây mê đối với nữ với giá 250.000 đồng. Khoảng 11h ngày 27-8, T. đến phòng thuê trọ của chị Đỗ, lén bôi "nước hoa kích dục" lên tóc của mình, rồi ngồi chơi nói chuyện với chị Đỗ.

Khoảng 15 phút sau, do ngửi phải mùi nước hoa nên chị Đỗ kêu đau đầu, rồi mê man bất tỉnh. Quá trình này, T. đã thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi biết mình bị xâm hại tình dục trong tình trạng bị hôn mê, chị Đỗ đã đến cơ quan công an trình báo.

CQĐT CAQ Bắc Từ Liêm đã triệu tập Nguyễn Văn T đến làm việc. Tại cơ quan Công an, bước đầu T đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện Cơ quan CSĐT CAQ Bắc Từ Liêm đã ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn T. để điều tra làm rõ về hành vi hiếp dâm.

Theo ANTĐ


hành vi đồi bại

kích dục

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.