Nghi án nữ sinh lớp 12 nhảy cầu tự tử vì bị cưỡng hiếp: Nghi phạm là bạn của chị họ, chưa có tiền án tiền sự

Lãnh đạo địa phương nơi nghi phạm sinh sống cho biết, Hiếu rất ngoan ngoãn, tính nết hiền lành không chơi bời, nghịch ngợm.

Khám nhà của nghi phạm, cơ quan điều tra đã thu giữ một bộ quần áo. Lãnh đạo địa phương nơi nghi phạm sinh sống cho biết, Hiếu rất ngoan ngoãn, tính nết hiền lành không chơi bời, nghịch ngợm.

Liên quan đến nghi án nữ sinh nhảy cầu vì bị hiếp dâm, ngày 16/4 công an huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh vẫn đang điều tra, làm rõ.

Nghi án nữ sinh lớp 12 nhảy cầu tự tử vì bị cưỡng hiếp: Nghi phạm là bạn của chị họ, chưa có tiền án tiền sự-1

Nữ sinh V.A.

Hiện công an đã tạm giữ nghi phạm gây ra vụ việc là Vũ Văn Hiếu (SN 1995, ở thôn Đồng Ngư, xã Ngũ Thái, Thuận Thành, Bắc Ninh).

Danh tính nạn nhân được xác định là N.T.V.A. (SN 2001, trú tại xã Hà Mãn, huyện Thuận Thành). Công an xác định, Hiếu có hành vi hiếp dâm nữ sinh tại nhà nghỉ B.H. (thuộc xã Xuân Lâm, Thuận Thành, Bắc Ninh). Được biết Hiếu là bạn của chị gái con bác ruột V.A.

Nghi án nữ sinh lớp 12 nhảy cầu tự tử vì bị cưỡng hiếp: Nghi phạm là bạn của chị họ, chưa có tiền án tiền sự-2

Cây cầu xảy ra vụ việc. Ảnh Ngọc Thắng.

Chia sẻ với PV, chủ nhà nghỉ xác nhận, có việc Hiếu và nữ sinh thuê phòng vào đêm 14/4. Khi vào hỏi thuê phòng hai người không có hành vi lôi kéo, cãi vã gì mà chỉ có biểu hiện say xỉn. 

Thấy vậy, chủ nhà nghỉ cho 2 người thuê phòng 205 ở tầng 2 của nhà nghỉ để tiện đi lại. Sau khoảng 5 phút, chủ nhà nghỉ nghe tiếng khóc ở trên phòng. Sau đó có 3 thanh niên đến đưa cô gái rời đi.

Chiều 16/4, chia sẻ với PV về Vũ Văn Hiếu, một cán bộ Công an xã Ngũ Thái (Thuận Thành, Bắc Ninh) cho biết Hiếu là con thứ hai trong gia đình có hai anh em trai. Tuy nhiên, bố và mẹ Hiếu đã ly hôn vào năm ngoái.

Nghi án nữ sinh lớp 12 nhảy cầu tự tử vì bị cưỡng hiếp: Nghi phạm là bạn của chị họ, chưa có tiền án tiền sự-3

Người thân tổ chức lễ tang cho nữ sinh.

Ở địa phương, Hiếu là người hiền lành, chưa có tiền án, tiền sự. Trong khi đó ông Man Kim Uy, Trưởng thôn Đồng Ngư cho hay, ngày hôm qua công an huyện Thuận Thành đã về nhà của Hiếu để khám nhà. 

Tại phòng của Hiếu, Cơ quan điều tra đã thu giữ một bộ quần áo. Chia sẻ về cuộc sống của Hiếu ở quê nhà, ông Uy thông tin, ở địa phương, Hiếu rất ngoan ngoãn, tính nết hiền lành không chơi bời, nghịch ngợm. 

"Vào mỗi buổi chiều, Hiếu thường xuyên ra chơi thể thao với chúng tôi ở sân nhưng thời gian gần đây, mẹ cháu chuyển lên TP Bắc Ninh sinh sống nên cháu lên đó ở với mẹ”, ông Uy chia sẻ.

Nghi án nữ sinh lớp 12 nhảy cầu tự tử vì bị cưỡng hiếp: Nghi phạm là bạn của chị họ, chưa có tiền án tiền sự-4

Bố nữ sinh V.A chia sẻ với PV.

Sáng cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Tử Quỳnh đã có văn bản hỏa tốc chỉ đạo xử lý nghiêm đối tượng vi phạm.

Cụ thể, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh giao Công an tỉnh Bắc Ninh khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm các đối tượng liên quan có hành vi vi phạm pháp luật, báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh chậm nhất ngày 17/4. 

Đồng thời, chỉ đạo Sở GD&ĐT tỉnh Bắc Ninh, UBND huyện Thuận Thành, trường THPT Thuận Thành 2, các cơ quan đơn vị liên quan đảm bảo ổn định việc dạy và học trong nhà trường; kịp thời thăm hỏi, động viên gia đình học sinh bị nạn.

Theo Trí thức trẻ


nhảy cầu tự tử

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.