Nghi án tài xế bị cắt cổ, cướp ô tô ở Hải Dương

Nhiều người cho rằng, nạn nhân được phát hiện trong xe ô tô vào sáng nay nghi bị cắt cổ để cướp ô tô.

Nhiều người cho rằng, nạn nhân được phát hiện trong xe ô tô vào sáng nay nghi bị cắt cổ để cướp ô tô. 

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh kèm thông tin về vụ việc một tài xế ô tô bị cắt cổ, vứt xác gây xôn xao.

Nghi án tài xế bị cắt cổ, cướp ô tô ở Hải Dương-1
Cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc

Theo đó, tài khoản xã hội mang tên Phạm Hoàng Nhật đăng tải hình ảnh một chiếc xe ô tô kèm nội dung thông tin tài xế bị cắt cổ, vứt xác ở Hải Dương.

Nội dung người này chia sẻ: "Thông tin em được biết, xe chạy dịch vụ, chủ xe bị cắt cổ vứt xác ở xã Việt Hồng, Thanh Hà, Hải Dương.

Trong quá trình chạy trốn đến chân cầu Hợp Thanh, xã Thanh Thúy, huyện Thanh Hà bị tai nạn nên tên cướp đã bỏ xe lại. Anh em nên cẩn thận, bây giờ tội phạm manh động quá". Thông tin này sau khi đăng tải đã khiến nhiều người hoang mang, lo lắng.

Liên quan đến thông tin trên, Chủ tịch UBND xã Hồng Lạc Vũ Xuân Hào cho biết, sáng nay người dân địa phương có phát hiện một người đàn ông tử vong trên đường nên đã trình báo cơ quan công an.

"Đến thời điểm này, cơ quan công an huyện với công an tỉnh đang điều tra, làm rõ nguyên nhân. Tuy nhiên thông tin tôi nắm được thì tài xế không bị cắt cổ như thông tin trên mạng xã hội. Thi thể nạn nhân nằm cách ô tô gần 20km.

Hiện tại, công an đã liên hệ được với người nhà nạn nhân, chúng tôi nghi đây là vụ cướp tài sản. Sau khi công an làm việc, có nguyên nhân rõ hơn đơn vị sẽ cung cấp", ông Hào nói.

Theo VietNamNet


cướp ô tô

tài xế


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.