Nghi can còn lại trong vụ nam thanh niên bị sát hại ra đầu thú

Công an cho biết nghi can còn lại liên quan đến vụ nam thanh niên bị sát hại trong nhà trọ ở TP.HCM đã đến công an đầu thú.

Ngày 12/9, Công an quận 8 đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đang lấy lời khai Long Hoàng Phi (23 tuổi, ngụ quận 10) cùng người tên Quốc để điều tra vụ án mạng làm anh L.P.T. (24 tuổi).

Nghi can còn lại trong vụ nam thanh niên bị sát hại ra đầu thú-1Phi bị cảnh sát bắt giữ. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo điều tra, khoảng 16h ngày 11/9, Phi và Quốc đến nhà trọ của anh T. ở trong hẻm Âu Dương Lân để nói chuyện và xảy ra cãi vã lớn tiếng.

Khoảng 15 phút sau, 2 thanh niên trên rời đi. Đến 21h cùng ngày, người thân về đến nhà trọ, thì phát hiện anh T. đã chết nên trình báo công an.

Qua truy xét, nhà chức trách đã bắt được Phi tại căn nhà ở quận 6, riêng Quốc đến chiều nay đã ra cơ quan công an đầu thú.

Theo cảnh sát, Phi là nghi can trực tiếp gây ra cái chết của anh T., còn Quốc là người có mặt tại thời điểm xảy ra án mạng.

Hiện cảnh sát lấy lời khai, củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nghi-can-con-lai-trong-vu-nam-thanh-nien-bi-sat-hai-ra-dau-thu-post1354744.html

sát hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.