Nghi can sát hại mẹ ruột trong đêm chưa đủ 16 tuổi và nghiện game

Theo nguồn tin từ Công an tỉnh Tiền Giang, nghi phạm Lê Võ Thúy K. (SN 2003) đã thừa nhận giết mẹ ruột của mình vì bực tức do bị la mắng.​​​​​

Theo nguồn tin từ Công an tỉnh Tiền Giang, nghi phạm Lê Võ Thúy K. (SN 2003) đã thừa nhận giết mẹ ruột của mình vì bực tức do bị la mắng.

Theo đó, K. khai nhận tối 18/3, T. cùng chị gái là Lê Võ Thị H. đi mua sữa rồi xem câu cá nên về trễ và bị mẹ ruột là bà Võ Thị Lang (SN 1971, ngụ ấp 2, xã Trung An, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) la rầy. 

Nghi can sát hại mẹ ruột trong đêm chưa đủ 16 tuổi và nghiện game-1
Hiện trường vụ án mạng.

Bực tức, K. đã dùng con dao cán gỗ vắt trước cửa nhà đâm mẹ ruột của mình. Sau ghi gây án, K. đã đổ thừa cho Nguyễn Thanh Tuấn (SN 1973, ngụ phường 6, TP. Mỹ Tho) là người tình của bà Lang.

Qua quá trình điều tra, Công an tỉnh Tiền Giang đã mời Tuấn và Hiển (người tình và con gái lớn của bà Lang) về trụ sở cơ quan làm việc. 

Song qua quá trình điều tra, cơ quan công an đã loại bỏ 2 nghi phạm nói trên và tiếp tục điều tra con gái út của bà Lang là K. 

Qua quá trình đấu tranh, K. đã thừa nhận dùng dao đâm chết mẹ ruột của mình vì bực tức. 

Cũng theo nguồn tin, K. nghiện game, khi phạm tội chưa đủ 16 tuổi (sinh ngày 24/3/2003).

Theo Trí thức trẻ


nghiện game

giết mẹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.