Nghi can trong vụ dâm ô tập thể ở Thái Bình được nhận xét là người “đứng đắn và tốt tính”

Theo người bạn đã quen biết lâu thì Hiển được cho là người đứng đắn, tốt tính và khá thành đạt nên khi Hiển bị bắt, bà T. rất bất ngờ.

Theo người bạn đã quen biết lâu thì Hiển được cho là người đứng đắn, tốt tính và khá thành đạt nên khi Hiển bị bắt, bà T. rất bất ngờ.

>> Toàn cảnh: Nữ sinh lớp 9 bị xâm hại tập thể ở Thái Bình

Nghi can trong vụ dâm ô tập thể ở Thái Bình được nhận xét là người đứng đắn và tốt tính”-1

Vụ việc nữ sinh lớp 9 ở Thái Bình bị nhóm 4 người đàn ông dâm ô tập thể vẫn đang được cơ quan công an tỉnh tiếp tục điều tra, làm rõ. Tuy nhiên, sau khi vụ việc xảy ra, trên mạng xã hội lan truyền những bức ảnh mà nghi can Phạm Như Hiển (tên gọi khác là Phạm Như Kiểm, 44 tuổi, ở tổ 50 khu đô thị Kỳ Bá) chụp chung khá tình cảm với một thiếu nữ trẻ. 

Nhiều người nghĩ rằng đây là nạn nhân của vụ án và đã bình luận những lời khiếm nhã, thậm chí mạt sát cho rằng cô gái trẻ chụp cùng nghi can Hiển có cử chỉ thân thiết quá mức lứa tuổi với một người đàn ông. Tuy nhiên, phía gia đình nữ sinh trong những bức ảnh khẳng định con mình không phải là nạn nhân trong vụ án nhưng hình ảnh lại bị lan truyền chóng mặt khiến cô bé bị mang ra bình phẩm, phán xét, mạt sát không thương tiếc.

Trao đổi trên báo Đất Việt, bà N.T.D.T - bạn của đối tượng Hiển và cũng là mẹ của thiếu nữ trong bức ảnh thân mật với nghi can Hiển nhận xét: "Không biết Hiển sống bên ngoài thế nào song suốt những năm qua gia đình tôi thấy Hiển là người tốt".

Bà T. thông tin trên báo này rằng mình vốn quê gốc ở huyện Lai Vung - Đồng Tháp di cư ra Thái Bình buôn bán từ 18 năm về trước. Gia đình bà có mở quán chè bưởi trên phường Kỳ Bá, TP.Thái Bình gần nơi Hiển sinh sống nên hai bên quen biết nhau.

"Hai năm trước Hiển cùng gia đình tôi và 2 người khác cùng nhau chơi hụi. Vì nhóm có 4 người nên tháng nào cũng tổ chức gặp mặt sinh hoạt ăn uống, lúc thì ăn ở nhà, có khi lại ra quán. Thi thoảng, Hiển cũng sang nhà tôi chơi với hai vợ chồng" - bà T. chia sẻ.

Cũng vì thế mà tình cảm giữa Hiển và gia đình bà T. khá thân thiết. Khi Hiển bị bắt, vợ chồng bà T. cho biết, cũng rất bất ngờ bởi trong suy nghĩ của vợ chồng bà, Hiển là người đàn ông thành đạt, tỏ ra đứng đắn và tốt tính.

Đặc biệt, bà bức xúc hơn khi hình ảnh của con gái bà chụp cùng Hiển lại bị nhiều dân mạng cho rằng đó là nạn nhân vụ án rồi buông lời mạt sát, chỉ trích cháu.

Vụ việc không chỉ khiến con gái bà bị sốc tâm lý, ảnh hưởng đến học hành mà còn gây ra phiền phức cho gia đình khi có rất nhiều người quen gọi điện hỏi han.

Chính vì vậy gia đình đã làm đơn gửi tới cơ quan công an cũng như các đơn vị chức năng đề nghị điều tra, làm rõ, xử lý.

Ngày 29/8, Hiển rủ nữ sinh H. (học lớp 9) đi dự tiệc tại một địa điểm sang trọng cùng nhóm bạn của mình, trong đó có Phạm Đức Việt (44 tuổi, chủ doanh nghiệp), Từ Minh Tuyên (47 tuổi) và thượng tá Phạm Văn Lam (46 tuổi, Phó trưởng Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh).

Tuy nhiên, Hiển đưa cháu đi 2 ngày không liên lạc về với gia đình. Khi gia đình nạn nhân tìm không được có hỏi Hiển nhưng cũng không có kết quả nên đã trình báo công an để tìm kiếm con gái.

Ngày 2/9, tiếp nhận tin trình báo, Công an thành phố Thái Bình vào cuộc truy tìm tung tích thì cháu H. bất ngờ trở về trong tình trạng sức khỏe kém, tinh thần hoảng loạn. Nữ sinh cho hay bị bốn người đàn ông nêu trên xâm hại tình dục. 

Ngày 11/9 và 4/10, Cơ quan CSĐT lần lượt bắt 4 nghi can về các tội "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi"; "Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

(Tổng hợp)

Theo Thời đại


dâm ô nữ sinh

dâm ô tập thể

xâm hại tập thể


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.