Nghi đâm chết người tình rồi tự sát trong phòng trọ ở TPHCM

Người trong xóm trọ phát hiện người phụ nữ bị đâm chết trong phòng trọ, cạnh đó là người đàn ông bị thương tích. Công an bước đầu xác định, vụ án mạng do mâu thuẫn tình cảm.

Ngày 22/9, các đơn vị nghiệp vụ của Công an TPHCM phối hợp cùng Công an quận 12 đang điều tra vụ án mạng xảy ra tại phòng trọ trong hẻm số 113 đường Đông Bắc, phường Tân Chánh Hiệp.

Nghi đâm chết người tình rồi tự sát trong phòng trọ ở TPHCM-1Hiện trường vụ nghi án giết người tình rồi tự sát là 1 phòng trọ ở quận 12. Ảnh: L.A

Trước đó, 23h tối 21/9 người dân trong xóm trọ nói trên nghe tiếng kêu cứu của một cháu bé. 

Khi người dân chạy đến tìm hiểu thì phát hiện người phụ nữ đã tử vong, trên cổ có vết thương. Cạnh đó là người đàn ông bị thương tích ở bụng, nằm thoi thóp.

Người dân báo công an và đưa người đàn ông nói trên đi cấp cứu.

Người phụ nữ tử vong là bà M. (42 tuổi) và đứa trẻ 10 tuổi, là con của bà này.

Công an phong toả để khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng và người có liên quan để điều tra làm rõ.

Hàng xóm cho hay, bà M. thuê phòng trọ cùng sống với 2 con. Người đàn ông nằm thoi thóp trong phòng trọ, không phải là chồng của bà M. mà hai người có quan hệ tình cảm với nhau.

Bước đầu công an xác định, đây là vụ án mạng do mâu thuẫn tình cảm; người đàn ông sát hại người tình rồi tự sát.

 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nghi-dam-chet-nguoi-tinh-roi-tu-sat-trong-phong-tro-o-tphcm-2324715.html

giết người


Lãnh đạo tỉnh Ninh Bình yêu cầu điều tra vụ sập giàn giáo 2 người tử vong
Ngày 22/9, ông Trần Song Tùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình, đã cùng các cơ quan chức năng kiểm tra hiện trường vụ sập giàn giáo, yêu cầu điều tra làm rõ nguyên nhân và trách nhiệm của các cá nhân, tổ chức liên quan, đồng thời xử lý nghiêm nếu phát hiện vi phạm.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.