Nghi một cán bộ công an trại giam để ôtô trên cầu, nhảy sông tự tử

Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Thanh Hóa đang nỗ lực tìm kiếm một người đàn ông nghi bỏ ôtô nhảy cầu Hàm Rồng tự tử, có thể là cán bộ công tác tại một trại giam thuộc Công an tỉnh Thanh Hóa.

Ngày 5-7, tin từ Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đơn vị này đang tổ chức tìm kiếm tung tích một người nghi bỏ lại xe ôtô nhảy cầu Hàm Rồng tự tử.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng cùng ngày, người đi đường phát hiện trên cầu Hàm Rồng bắc qua sông Mã, đoạn qua phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa có chiếc xe ôtô 4 chỗ hiệu Honda dừng trên cầu, không có người trong xe và không khóa cửa xe.

Nghi có chuyện chẳng lành, người dân đã báo cho cơ quan chức năng.

Nghi một cán bộ công an trại giam để ôtô trên cầu, nhảy sông tự tử-1

Hình ảnh chiếc ôtô để lại trên cầu Hàm Rồng

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Thanh Hóa điều hàng chục cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường và phát hiện trong xe ôtô có lá thư tuyệt mệnh, kèm một số giấy tờ tùy thân mang tên L.V.T. (ngụ xã Phú Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa).

Phán đoán có thể có người bỏ xe ôtô nhảy xuống sông tự tử, Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an an tỉnh Thanh Hóa đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ tìm kiếm dọc sông Mã. Tới 11 giờ trưa cùng ngày, tung tích nạn nhân chưa được tìm thấy.

Theo tìm hiểu, giấy tờ tùy thân để lại trên xe ôtô mang tên một cán bộ trại giam thuộc Công an tỉnh Thanh Hóa.

 

 THEO NGƯỜI LAO ĐỘNG 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/nghi-mot-can-bo-cong-an-trai-giam-de-oto-tren-cau-nhay-song-tu-tu-20200705155623254.htm

tự tử

thư tuyệt mệnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.