Nghi phạm giết ba bà cháu: Không giao lưu với hàng xóm

Nhiều hàng xóm của bà Nghiêm Thị Nhi (48 tuổi, ngụ thôn 9, xã Tân Thanh, Lâm Hà, Lâm Đồng) cho rằng người phụ nữ này có biểu hiện tâm lý không bình thường.

Nhiều hàng xóm của bà Nghiêm Thị Nhi (48 tuổi, ngụ thôn 9, xã Tân Thanh, Lâm Hà, Lâm Đồng) cho rằng người phụ nữ này có biểu hiện tâm lý không bình thường. Đặc biệt bà Nhi rất ít khi nói chuyện giao lưu với mọi người xung quanh.


    

CLIP: Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ án mạng.

Chiều 25/5, Công an tỉnh Lâm Đồng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ án mạng giết người, chôn xác 3 bà cháu tại xã Tân Thanh (Lâm Hà, Lâm Đồng)

PV Dân Việt đã có mặt tại hiện trường nơi xảy ra vụ việc rúng động khiến nhiều người lạnh người khi nhắc đến.

Nghi phạm giết ba bà cháu: Không giao lưu với hàng xóm-1

Nhiều người dân tò mò đứng trước cổng nhà bà Nhi xem khám nghiệm hiện trường.

Là hàng xóm của bà Nhi, chị Bế Thị Bình (trú thôn 9, xã tân Thanh) cho biết: “Bà Nhi là người ít khi giao lưu, nói chuyện với mọi người. Bà ấy chỉ hay qua nhà tôi nói chuyện. Nhưng cách đây nửa tháng, bà ấy không sang chơi nữa”.

Nghi phạm giết ba bà cháu: Không giao lưu với hàng xóm-2

Nhiều hàng xóm của bà Nhi cho rằng tâm lý của bà Nhi không bình thường và ít khi giao lưu với hàng xóm.

Về thông tin bà Nhi mâu thuẫn với gia đình anh Đàm Văn Quyết (con bà Vượng, bố của 2 cháu bé), chị Bình cũng cho biết hai bên có mâu thuẫn nhưng mọi người trong thôn đã nhiều lần giải thích cho bà Nhi hiểu. Tuy nhiên, bà Nhi vẫn không tiếp thu và nghĩ anh Quyết làm sai.

Chị Bình cũng cho hay, khoảng 10h sáng 24/5, bà Hoàng Thị Vượng (71 tuổi, ngụ thôn 9, xã Tân Thanh) cũng có mặt tại nhà chị chơi và gia đình có mời bà ở lại ăn cơm, nhưng bà Vượng nói đi nhặt ve chai. Tuy nhiên, sau đó đến chiều, mọi người không thấy bà Vượng và hai cháu nhỏ về.

Đến khoảng 17h, người nhà không thấy bà Vượng nên kêu gọi mọi người đi tìm. Khoảng 21h tối cùng ngày, mọi người phát hiện vũng máu phía sau nhà bà Nhi nên đã báo công an địa phương hỗ trợ tìm kiếm.

Nghi phạm giết ba bà cháu: Không giao lưu với hàng xóm-3

Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ án.

Nhiều người hàng xóm tại hiện trường cũng cho biết, bà Vượng tuy đã 71 tuổi nhưng vẫn minh mẫn và thường xuyên dẫn cháu đi chơi quanh xóm. Bà không có mâu thuẫn với ai trong xóm.

Như Dân Việt đã thông tin, khoảng 9h30 ngày 24/5, bà Vượng đưa 2 cháu nội là Đàm Đức Tiến và Đàm Thị Nguyên Thảo đi chơi. Sau khi mua bánh kẹo cho hai cháu tại một tạp hóa trong thôn, 3 bà cháu đến nhà ông Bế Văn Sơn (57 tuổi) ở gần đó chơi.

Sau đó, 3 bà cháu xuống nhà bà Nghiêm Thị Nhi xin bơ. Tuy nhiên, vì mâu thuẫn với ông Đàm Văn Quyết (con bà Vượng, bố của 2 cháu bé) về vấn đề làm giấy tờ vay mượn ngân hàng bị sai chứng minh nhân dân của bà Nhi và vào năm 2018, bà Vượng và con dâu là vợ anh Quyết đã có đổ thừa cho bà Nhi lấy trộm điện thoại đi động của bà Vượng, nên bà Nhi không đồng ý cho bơ và chửi bà Vượng không biết dạy con.

Nghi phạm giết ba bà cháu: Không giao lưu với hàng xóm-4

Căn nhà của bà Nhi (trú thôn 9, xã Tân Thanh, Lâm Hà, Lâm Đồng).

Sau đó, hai bên xảy ra mâu thuẫn, bà Nhi dùng dao băm dâu chém liên tục vào cổ, đầu và người bà Vượng, sau đó lần lượt chém cháu Tiến và cháu Thảo.

Khi biết 3 nạn nhân đã chết, bà Nhi dùng xà bách đào hố, chôn xác của 3 bà cháu. Sau đó, bà Nhi về nhà tắm rồi bắt xe ôm đi Đức Trọng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Lâm Hà đã phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành tìm kiếm nạn nhân và truy tìm thủ phạm gây ra vụ án.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Dân Việt


sát hại 3 bà cháu

giết người

vụ án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.