Nghi phạm nổ súng bắn chết 2 vợ chồng là người nghiện ma túy

Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết nghi phạm xả súng sát hại 2 người rồi tự sát nghiện ma túy, ở cùng thành phố với nạn nhân.

Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết nghi phạm xả súng sát hại 2 người rồi tự sát nghiện ma túy, ở cùng thành phố với nạn nhân.

Trưa 15/8, thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên, cho Zing.vn biết danh tính nghi phạm gây ra vụ nổ súng khiến 2 vợ chồng ở tỉnh này thiệt mạng là Phạm Quang Sỏi (54 tuổi, ở phường Tân Thanh).

Cơ quan điều tra đã thu thập được toàn bộ dữ liệu ghi lại diễn biến vụ án mạng.

Nghi phạm xả súng nghiện ma túy

Theo thiếu tướng Hồng, kẻ cầm súng CKC bắn chết 2 nạn nhân là người nghiện ma túy. Ở địa phương, người này còn thuộc diện theo dõi về hình sự.

"Anh ta không có quan hệ họ hàng thân thích gì với các nạn nhân, tạm trú ở cùng TP Điện Biên Phủ", Giám đốc công an tỉnh nói và cho biết, công an địa phương đang tích cực làm rõ nguyên nhân Sỏi gây án.

Về nguồn gốc khẩu súng quân dụng liên quan vụ trọng án, thiếu tướng Hồng cho hay cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ để truy nguồn gốc.

Thiếu tướng Sùng A Hồng - Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên tại hiện trường vụ án. Ảnh: Báo Điện Biên.

Nói về 2 vợ chồng tử vong sau vụ nổ súng, người đứng đầu công an tỉnh cho biết nữ nạn nhân là chị Nguyễn Thị Lý (47 tuổi, bán vé số). Chồng bà này là ông Nguyễn Tuấn Vụ (52 tuổi, giám đốc doanh nghiệp).

Ông Hồ Văn Nờ - Phó chủ tịch phường Tân Thanh cho biết Phạm Quang Sỏi có một vợ và con trai nhưng đã ly hôn. Anh ta sống lang thang, thi thoảng về ngôi nhà của một người cháu họ ở tổ 18, phường Tân Thanh. Vợ Sỏi cùng con trai đang sống tại phường Noong Bua, TP Điện Biên Phủ.

Theo lãnh đạo phường này, sáng nay 15/8, Công an tỉnh Điện Biên đã khám xét căn nhà ở tổ 18 để điều tra vụ án.

Nhiều tiếng súng nổ lúc sáng sớm

Ông Trịnh Xuân Quý - Tổ trưởng tổ dân phố 30, phường Mường Thanh kể, khoảng 6h40, hàng xóm nghe nhiều tiếng nổ liên tiếp ở khu vực ngôi nhà của vợ chồng ông Vụ.

Người dân tụ tập quanh nơi xảy ra vụ nổ súng. Ảnh: VOV.

Đến nơi, người dân thấy bà Lý nằm gục trước cửa ra vào, hiện trường có nhiều máu. Tiếp tục vào bên trong, hàng xóm phát hiện ông Vụ cũng gục trên vũng máu.

Gần đó, một người đàn ông đang kêu yếu ớt nên người dân gọi cảnh sát và xe cấp cứu.

Theo tổ trưởng dân phố, tại hiện trường, lực lượng công an thu được khẩu súng quân dụng CKC và nhiều vỏ đạn.

Nói về vợ chồng nạn nhân, ông Quý cho biết họ là người từ xuôi lên Điện Biên lập nghiệp.

"Ông Vụ và bà Lý có 2 con đang sinh sống, làm việc tại Hà Nội. Họ chưa từng có mâu thuẫn hay xích mích gì với hàng xóm", vị tổ trưởng nói.

Theo Zing


tự sát

nghiện ma túy

nổ súng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.