Nghi vấn nam thanh niên liên quan đến vụ án mạng nhảy sông tự tử

Công an Hà Tĩnh đang điều tra vụ việc một nam thanh niên nghi liên quan vụ án giết người rồi nhảy sông tự tử.

Nghi vấn nam thanh niên liên quan đến vụ án mạng nhảy sông tự tử-1
Người thân tìm thấy thi thể nạn nhân T. dưới sông Lam.

Ngày 28/6, lãnh đạo UBND xã Cương Gián (Nghi Xuân, Hà Tĩnh) cho biết, hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn xã này.

Trước đó vào trưa 27/6, ông Hoàng Văn H. (SN 1975) đang ở trong nhà bố mẹ tại thôn Trung Sơn (xã Cương, Gián, Nghi Xuân) ăn cơm. Lúc này, có 2 thanh niên đi taxi chạy thẳng vào nhà.

Tại đây, những người này đã dùng hung khí đánh khiến ông H. gục xuống tại chỗ. Sau khi gây án, những người này bỏ đi khỏi hiện trường. Người thân sau đó đã đưa ông H. đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, nên nạn nhân đã tử vong.

Nghi vấn nam thanh niên liên quan đến vụ án mạng nhảy sông tự tử-2
Cầu Cửa Hội nơi xảy ra sự việc.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Công an huyện Nghi Xuân có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ vụ việc, truy bắt hung thủ.

Quá trình công an điều tra vụ việc thì nhận thông tin một nam thanh niên nghi liên quan vụ án mạng này đã ra cầu Cửa Hội nối giữa 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh rồi nhảy xuống Sông Lam tự tử.

Nhận thông tin sự việc, người thân cùng lực lượng chức năng đã xuống sông Lam để tìm kiếm. Gần trưa 28/6, người thân đã tìm thấy thi thể người này dưới cầu Cửa Hội. Danh tính nam thanh niên được xác định là N.V.T. (SN 1990, trú thị trấn Tiên Điền, huyện Nghi Xuân).

Được biết, nạn nhân H. bị đánh tử vong là người trú ở xã Cương Gián. Tuy nhiên nạn nhân sống và làm việc ở miền nam. Thời gian gần đây, ông H. về giúp đỡ bố mẹ một số công việc thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Lãnh đạo thị trấn Tiên Điền (huyện Nghi Xuân) cho biết, N.V.T. là người trú trên địa bàn thị trấn hiện chưa có gia đình và chưa có việc làm. Sau vụ việc, gia đình đã ra sông Lam tìm kiếm và tìm thấy thi thể lúc hơn 10h ngày 28/6.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nghi-van-nam-thanh-nien-lien-quan-den-vu-an-mang-nhay-song-tu-tu-82022286121949818.htm

nhảy sông tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.