Nghi vấn ô tô 4 chỗ đâm bà cụ tử vong, tài xế kéo thi thể lên vỉa hè và phi tang xe đạp

Theo chia sẻ của anh Tùng, gia đình anh nghi ngờ sau khi chiếc xe 4 chỗ đâm mẹ anh tử vong, tài xế đã kéo thi thể bà cụ vào vỉa hè.

Theo chia sẻ của anh Tùng, gia đình anh nghi ngờ sau khi chiếc xe 4 chỗ đâm mẹ anh tử vong, tài xế đã kéo thi thể bà cụ vào vỉa hè.

Nghi vấn ô tô 4 chỗ đâm bà cụ tử vong, tài xế kéo thi thể lên vỉa hè và phi tang xe đạp-1
Hình ảnh tài xế xe ô tô dắt chiếc xe đạp của bà H. tại khu vực hiện trường vụ tai nạn do camera an ninh ghi lại. (Ảnh: Cắt từ clip)

Tối 17/12, thông tin với PV, anh Vũ Minh Tùng (xã Dương Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội) cho biết, vào khoảng 4h30 phút ngày 8/12, mẹ anh là Lê Thị H. (73 tuổi) đi thể dục bằng xe đạp trên đoạn QL5 cũ, hướng Hải Phòng - Hà Nội.

Khi mẹ anh đi đến đoạn từ nhà máy sữa Vinamilk Dương Xá, lối rẽ vào khu công nghiệp Phú Thuỵ (thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm), thì bị một ô tô 4 chỗ màu đen (chưa rõ BKS) đi cùng chiều tông phải, tử vong tại chỗ.

Theo anh Tùng, từ những chứng cứ gia đình thu thập được ở camera an ninh nhà dân cạnh đường và lời kể nữ lao công có mặt tại hiện trường, gia đình anh đặt nghi vấn, sau khi gây tai nạn, tài xế xe 4 chỗ đã kéo thi thể mẹ anh vào vỉa hè, dắt chiếc xe đạp của nạn nhân đi phi tang. 

Anh nhấn mạnh, video do camera an ninh nhà dân ghi lại có cảnh tài xế dắt xe đạp của mẹ anh đi. Sau đó, lái xe đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Cũng theo anh Tùng, quá trình tài xế gây tai nạn có một nhân chứng đi phía sau cách 500m nhìn thấy chiếc xe 4 chỗ đâm vào mẹ anh. Tuy nhiên, nhân chứng này đi qua nghĩ tài xế sẽ báo cho gia đình và do bận công việc nên không dừng lại.

Đến khi biết được tài xế bỏ trốn, nhân chứng đã liên hệ với anh gia đình. Nhân chứng này không kịp nhìn rõ BKS của chiếc xe gây tai nạn.

Cùng thời điểm đó, một nữ công nhân quét rác (cách hiện trường tai nạn khoảng 50m) đã nhìn thấy tài xế của chiếc ô tô 4 chỗ đứng ở hiện trường và nhìn thấy lái xe lúi húi kéo một vật từ ngoài đường vào vỉa hè tại khu vực bà H. gặp nạn.Sau đó, tài xế còn dắt chiếc xe đạp của bà H. qua mặt chị lao công. 

Khi quét rác đến hiện trường, chị công nhân mới thấy bà cụ bị xe đâm nên nhanh chóng thông báo lãnh đạo địa phương. 

Do sự việc quá bất ngờ, chị lao công cũng không kịp ghi nhớ biển số của chiếc xe gây tai nạn.

Ngay sau đó, gia đình anh Tùng đã trình báo sự việc đến cơ quan chức năng mong làm rõ vụ tai nạn và tìm thấy tài xế chiếc xe đã gây ra tai nạn cho mẹ anh.

Anh Tùng cho hay, hiện chiếc xe đạp mẹ anh sử dụng vẫn chưa tìm thấy. Gia đình anh muốn tìm ra chiếc xe đạp cũng như tài xế gây tai nạn để họ chịu trách nhiệm trước pháp luật về hành động, việc làm mất nhân tính của mình.

"Việc tìm thấy tài xế không phải là để bắt đền hay vì tiền nong, mẹ tôi giờ đã mất có bao nhiêu tiền cũng không thể lấy lại được. Gia đình mong muốn tìm được tài xế để người chết được nhắm mắt, người sống đỡ ấm ức...", anh Tùng bày tỏ.

Hiện gia đình anh Tùng mong muốn, vào thời điểm trên có xe nào lưu thông có camera hành trình hay thông tin gì về chiếc xe gây tai nạn thì báo giúp gia đình theo số điện thoại 0762211999, hoặc báo cho công an nơi xảy ra vụ tai nạn.

Trao đổi với PV về vụ việc trên, lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm cho biết, sẽ cho kiểm tra lại và thông tin sau.

 

Theo Helino 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/thoi-su/nghi-van-o-to-4-cho-dam-ba-cu-tu-vong-tai-xe-keo-thi-the-len-via-he-va-phi-tang-xe-dap-820191712205620457.htm

tử vong

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.