Nghi vợ sắm điện thoại xịn theo trai, chồng đánh và kéo lê vợ ở chợ

Mấy ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông đánh, rồi dùng dây cột cổ một phụ nữ kéo lê trên mặt đường ở chợ rất dã man.

Mấy ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông đánh, rồi dùng dây cột cổ một phụ nữ kéo lê trên mặt đường ở chợ rất dã man.

Sau đó, đoạn clip được xác định quay vụ việc xảy ra ở khu vực chợ Phước Yên, xã Phú Quới- Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long.

Người đàn ông đánh, kéo lê người phụ nữ đến khi bất tỉnh nằm xuống đường nhưng không cho ai vào can, anh ta hét lên đại loại là để cho người phụ nữ chết luôn. Trong đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông không mặc áo, trong trạng thái có uống rượu, rất hung hăng. Tại hiện trường ở chợ có rất đông người xung quanh nhưng không ai dám vào can ngăn.

Người đàn ông còn thách thức những người có mặt ở đó báo công an, vì anh ta không sợ ở tù. Trước thái độ hung hăng trên, nhiều người chỉ biết đứng bên ngoài đau xót nhìn người phụ nữ nằm bất động dưới nền đường.

Đến khi lực lượng công an tới khống chế người đàn ông thì họ mới nhanh chóng đưa người bị hại đi bệnh viện cấp cứu.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, chúng tôi tìm đến Công an xã Phú Quới, Trung tá Nguyễn Văn Gọn- Trưởng Công an xã Phú Quới- xác nhận vụ việc xảy ra vào khoảng 19 giờ 40 phút ngày 21-4 tại một quán ở khu vực chợ Phước Yên.

Người đàn ông trong đoạn clip là Nguyễn Hoàng Duy (SN 1978, ngụ xã Phú Quới- Long Hồ) và người phụ nữ bị đánh là vợ của Duy- chị K.T.

Nghi vợ sắm điện thoại xịn theo trai, chồng đánh và kéo lê vợ ở chợ-1

Người đàn ông kéo lê khiến người phụ nữ nằm bất động.

Tại cơ quan công an, Duy khai hôm đó là ngày giỗ trong gia đình, có uống nhiều rượu và đã nhớ lại chuyện vợ là chị K.T. bỏ nhà ra ở riêng và có lần anh ta bị vợ lấy dao rượt chém sau khi vợ chồng cự cãi.

Sau khi ra ở riêng, hàng ngày chị K.T. làm công nhân ở Khu công nghiệp Hòa Phú, tối về phụ bán ở quán cà phê.

"Tôi tìm đến quán cà phê gặp vợ, định khuyên cô ấy về nhà nhưng do say rượu không làm chủ được bản thân nên có những hành động và lời nói quá đáng với vợ.

Tôi có tát tay một người vào can ngăn và xin chịu pháp luật xử phạt. Sau vụ việc, tôi cũng hối hận muốn gửi lời đến vợ xin tha thứ và hãy trở về gia đình cùng nuôi con. Tôi còn rất thương vợ"- Duy hối hận.

Vợ chồng Duy- K.T. cưới nhau được hơn 10 năm đã có với nhau 2 đứa con, đủ "nếp tẻ". Trong cuộc sống vợ chồng, đã có nhiều lần cự cãi rồi sau đó cũng hòa thuận.

Duy cho biết vợ chồng mâu thuẫn cao điểm từ khi vợ sắm điện thoại di động thông minh. Duy nghe người ta nói vợ tối ngày ôm điện thoại thì trước sau cũng bỏ chồng theo trai. Sau đó, chị K.T hay sử dụng điện thoại vào ban đêm khiến anh ta khó chịu nên vợ chồng xảy ra cãi vã.

"Hồi trước Tết Nguyên đán, cô ấy hay nhắn tin điện thoại ban đêm nên tôi nghi ngờ có vấn đề nên muốn kiểm tra. Cô ấy không đồng ý nên vợ chồng cự cãi. Trong lúc nóng giận, tôi có tát cô ấy một cái. Cô ấy phản ứng bằng cách xách dao rượt chém nhưng tôi chạy thoát. Từ hôm đó, cô ấy dọn đồ ra nhà trọ ở riêng cho đến nay. Tôi có đến gặp nhiều lần khuyên nhưng vợ không có chịu về"- Duy cho biết.

Về phía chị K.T., sau khi bị chồng đánh được đưa nhập viện và sau đó đã được cho về trong đêm. Chị K.T. cho biết bình thường chồng cũng hiền nhưng khi nhậu vào thì hay ghen tuông nên vợ chồng thường xảy ra cảnh "cơm không lành, canh không ngọt".

Lý do chị dọn ra ở nhà trọ là để chồng hồi tâm chuyển ý và để thử lòng của chồng có còn thương vợ thật không. Lúc ra ở riêng thì anh Duy có ra năn nỉ nhưng thấy Duy còn ghen tuông nên chị chưa chịu về.

"Hôm xảy ra vụ việc, trong người ảnh có uống rượu và 2 người có xảy ra cự cãi, ảnh nắm cổ áo kéo đi. Do tôii có bệnh hạ canxi nên xỉu, được đưa vào bệnh viện"- chị K.T. cho biết.

Ông Phan Thanh Hùng- Công an viên xã Phú Quới, người trực tiếp được phân công xử lý vụ việc- cho biết: Hôm đó nhận được điện thoại của người dân, chúng tôi nhanh chóng có mặt hiện trường giải quyết vụ việc.

Nghi vợ sắm điện thoại xịn theo trai, chồng đánh và kéo lê vợ ở chợ-2

Nguyễn Hoàng Duy khai tại cơ quan công an.

Thời điểm này, Duy trong tình trạng say rượu, hung hăng, đe dọa những người xung quanh vào can. Còn chị K.T. nằm bất động. Lực lượng thuyết phục Duy để người ta đưa K.T. đi bệnh viện nhưng không thành nên phải dùng biện pháp khống chế đối tượng.

Thời điểm này, Duy còn say rượu nên cho gia đình bảo lãnh về. Hôm sau, Duy đến công an trình diện và thừa nhận các hành vi sai phạm của mình.

Hành động của Duy đáng chê trách và cần xử lý, chỉ vì ghen tuông qua điện thoại mà có những hành động nhẫn tâm hành hạ dã man chính người từng "đầu ấp tay gối" và có chung 2 con nhỏ.

Hành động đó không những vi phạm pháp luật, đạo đức xã hội mà còn ảnh hưởng rất lớn cuộc sống vợ chồng, nhất là việc hàn gắn lại những mâu thuẫn trước đây.

Trung tá Nguyễn Văn Gọn- Trưởng công an xã Phú Quới cho biết, sau đoạn clip đăng tải một số báo mạng thổi phồng sự việc. Họ cho rằng người đàn ông dùng dây cột cổ người phụ nữ kéo đi. Tuy nhiên, thực chất đó là cổ áo xoắn lại giống sợi dây và người phụ nữ không có thương tích chảy máu như một số mạng đã đưa tin. Hiện tại, chúng tôi đang điều tra vụ việc lấy lời khai nhân vật và các nhân chứng để củng cố hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật. 

 
Theo Vĩnh Long Online

bạo hành vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.