Ngơ ngác 2 đứa trẻ trong vụ chồng giết vợ rồi thắt cổ tự tử

Trong căn nhà 3 gian đồ đạc không có gì giá trị, hai đứa con đứng cạnh 2 quan tài khóc đòi bố mẹ khiến không ai cầm được nước mắt...

Trong căn nhà 3 gian đồ đạc không có gì giá trị, hai đứa con đứng cạnh 2 quan tài khóc đòi bố mẹ khiến không ai cầm được nước mắt...

Như tin đã đưa, rạng sáng 28/11, người thân phát hiện anh Ng. V. Th. (27 tuổi) ngụ tại thôn 4, xã Yên Thịnh, huyện Yên Định, Thanh Hóa cùng vợ là chị Đ. T. T. (24 tuổi) tử vong tại nhà riêng.

Anh Th. chết trong tư thế treo cổ, còn chị T. chết gục ở giường. Trên cổ chị T. phát hiện có vết thương. Trong nhà không phát hiện thư tuyệt mệnh, nhưng trước đó, anh Th. có gọi điện thoại cho anh trai sống gần đó và nói "vĩnh biệt". Nghi có chuyện chẳng lành, vợ chồng anh trai đến nhà thì phát hiện ra thảm kịch. 

Được biết, vợ chồng nạn nhân đã có 2 con nhỏ tuổi. Thời điểm xảy ra vụ việc, các cháu không ở nhà mà gửi ở ông bà ngoại. Chị T. làm công nhân, còn anh Th. làm nghề tự do.

Ngơ ngác 2 đứa trẻ trong vụ chồng giết vợ rồi thắt cổ tự tử-1

Người thân lo hậu sự cho vợ chồng anh Th.

Vợ chồng anh Th. sinh được 2 đứa con, đứa lớn 5 tuổi, đứa bé hơn 2 tuổi. Anh Th. làm nghề thợ hàn quanh xã, còn vợ làm công nhân may, thuộc hộ cận nghèo của thôn. Theo người thân, cuộc sống vợ chồng họ đôi lúc có va chạm nhưng cơ bản gia đình vẫn hạnh phúc. 

Anh Th. tính hay ghen tuông, có lẽ đó là nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng. Trước khi xảy ra chuyện hàng xóm không nghe thấy vợ chồng mâu thuẫn gì, không có biểu hiện bất thường.

Một người hàng xóm cạnh nhà nạn nhân chưa hết bàng hoàng cho biết: "Thấy vợ chồng họ rất tình cảm, chồng là người hiền lành, mới buổi chiều còn gặp cái T. đi nộp tiền điện cười nói vui vẻ. Vợ chồng Th. giờ yên phận rồi, tội nhất là 2 đứa con, đứa lớn cứ thỉnh thoảng lại hỏi bố mẹ đi đâu, sao nhà lại có đông người vậy… Ai nhìn thấy cũng đứt ruột. Tương lai của 2 đứa nhỏ sẽ ra sao, sao vợ chồng chúng nó dại dột thế".

Trong căn nhà 3 gian đồ đạc không có gì giá trị, hai đứa con đứng cạnh 2 quan tài khóc đòi bố mẹ khiến không ai cầm được nước mắt.... Anh Nguyễn Văn Ngân, anh trai của nạn nhân Th. cho biết: "Khoảng 11h30 phút tôi nhận được cuộc điện thoại của Th., bảo "cuộc sống bế tắc, không muốn sống nữa", nói lời vĩnh biệt rồi tắt máy. Tôi gọi lại không được. Linh tính có chuyện không lành, hai vợ chồng vội vàng lấy xe máy chạy xuống nhà xem có việc gì. Tới nơi điện trong nhà vẫn sáng, cửa khóa gọi mãi không được. Tôi chạy đi lấy búa, hô hoán mọi người phá cửa vào xông vào thì thấy vợ nó chết nằm trên giường với vết thương ở cổ, còn Th. treo cổ trên trần nhà".

Ngơ ngác 2 đứa trẻ trong vụ chồng giết vợ rồi thắt cổ tự tử-2

Trong phút chốc, 2 đứa trẻ mất cả bố lẫn mẹ

Sáng 29/11, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc. Nguyên nhân vụ việc được xác định, do mâu thuẫn vợ chồng, nên anh Th. đã dùng dây điện siết cổ vợ mình đến chết. Sau đó, anh Th. treo cổ tự vẫn.

Các cơ quan chức năng vận động để giải phẫu tử thi. Tuy nhiên, phía gia đình nạn nhân không đồng ý. Xét thấy đối tượng gây án đã chết, gia đình có đơn xin không giải phẫu tử thi, nên Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa thống nhất với Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp không tiến hành giải phẫu tử thi, mà bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để mai táng.

Theo Giadinh.Net

Xem link gốc Ẩn link gốc http://giadinh.net.vn/phap-luat/ngo-ngac-2-dua-tre-trong-vu-chong-giet-vo-roi-that-co-tu-tu-2019112906471491.htm

treo cổ tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.