Ngủ dậy, nữ sinh Nghệ An xinh đẹp hoảng hồn khi thấy tin mình đã chết

Khi vừa ngủ dậy, chị Duyên hoảng hồn khi thấy hình ảnh mình được một trang mạng trên Facebook cắt ghép thông báo nữ sinh này đã chết trong một vụ TNGT

Khi vừa ngủ dậy, chị Duyên hoảng hồn khi thấy hình ảnh mình được một trang mạng trên Facebook cắt ghép thông báo nữ sinh này đã chết trong một vụ tai nạn giao thông.

Trước đó, trên trang mạng xã hội Công an Nghệ An Online đăng tải hình ảnh về một vụ tai nạn giao thông cùng nội dung “Va chạm ôtô, một nữ sinh xã Nghi Xuân tử vong tại chỗ”.

Đáng nói, trong nội dung hình ảnh trang Facebook này đưa lên là chị Trần Thị Mỹ Duyên (21 tuổi), trú huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An (Sinh viên một trường cao đẳng ở Nghệ An).

Ngủ dậy, nữ sinh Nghệ An xinh đẹp hoảng hồn khi thấy tin mình đã chết-1

Hình ảnh chị Duyên bị cắt ghép, đưa lên trang Facebook.

Theo như nữ sinh này cho biết, hình ảnh trên là cá nhân chị, tuy nhiên một người nào đó đã cắt ghép, cho vào khung ảnh bên dưới có vòng hoa cúc trắng với mục đích riêng.

Ngoài ra, trang Facebook này còn đưa một hình ảnh hiện trường vụ tai nạn giao thông và địa chỉ trang cá nhân của chị Duyên.

Sau khi bức ảnh và thông tin này được đăng lên Facebook, chị Duyên đã nhận được nhiều cuộc gọi, tin nhắn từ bạn bè, người thân.

“Tôi ngủ dậy thì thấy có nhiều tin nhắn cuộc gọi đến hỏi đến vụ tai nạn. Tôi quá bất ngờ khi thấy tin mình đã chết trên mạng xã hội. Tôi không hiểu sao họ lại ghép ảnh tôi vào hiện trường vụ tai nạn giao thông với chiếc xe buýt như vậy nữa”, chị Duyên chia sẻ.

Sau khi nắm thông tin đăng sai sự thật về mình, Duyên vội kêu gọi bạn bè báo cáo thông tin đăng này là sai sự thật, tránh ảnh hưởng đến bản thân và khiến nhiều người hiểu nhầm.

Liên quan đến sự việc này, một cán bộ công an tỉnh Nghệ An cho biết, Công an tỉnh Nghệ An không có trang mạng xã hội nào tên Công an Nghệ An Online. Thế nên những thông tin trang Công an Nghệ An Online đưa lên là trang giả mạo, đưa tin xuyên tạc.


Theo Dân Việt


TNGT

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.