Người anh cả đau đớn khi phải chứng kiến thảm kịch gia đình: "Trong cơn ác mộng tôi cũng không bao giờ có thể hình dung vụ án lại đau lòng đến vậy"

Nghe tin gia đình người em trai gặp nạn, ông Mến không thể nghĩ được án mạng lại do 1 người em ruột khác của mình gây nên.

Nghe tin gia đình người em trai gặp nạn, ông Mến không thể nghĩ được án mạng lại do 1 người em ruột khác của mình gây nên. Ông chia sẻ trong nước mắt: "Đau đớn lắm, dù có trong cơn ác mộng tôi cũng không bao giờ có thể hình dung vụ án lại đau lòng đến vậy!".

Từ sáng sớm nay, hàng chục người thân của nạn nhân trong vụ thảm án anh trai truy sát cả nhà em ruột xảy ra tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, TP Hà Nội đã có mặt tại TAND TP Hà Nội để theo dõi phiên xét xử.

Ông Nguyễn Văn Mến (người anh cả trong gia đình, hiện đang sinh sống trong Tây Nguyên) nói, vào năm 1985, gia đình ông chuyển vào Tây Nguyên làm ăn, sinh sống. Trước khi chuyển vào đây, ông Mến được bố mẹ cho 1 mảnh đất gần 2 nhà em trai là Nguyễn Văn Đông và Nguyễn Văn Hải.

Đến năm 2011, khi giá đất tăng lên cao, ông Mến có nhu cầu bán lại để lấy tiền làm ăn nhưng gia đình không cho bán cho người ngoài vì đây là đất tiên tổ để lại. Tại thời điểm này, gia đình ông Hải và Đông cũng có nhu cầu mua lại mảnh đất trên nhưng lại chưa có tiền.

Người anh cả đau đớn khi phải chứng kiến thảm kịch gia đình: Trong cơn ác mộng tôi cũng không bao giờ có thể hình dung vụ án lại đau lòng đến vậy-1

Ông Nguyễn Văn Mến có mặt tại tòa án từ sớm

Đến năm 2015, ông Mến bán mảnh đất giáp ranh với gia đình 2 em trai cho ông Nguyễn Văn Hải với giá 900.000.000đ (chín trăm triệu đồng).

Sau đó, ông Hải đã trả cho ông Mến 700.000.000đ. (bảy trăm triệu đồng) còn lại 200.000.000đ (hai trăm triệu đồng), ông Hải đưa cho ông Nguyễn Văn Đông để phụng dưỡng chăm sóc mẹ già.

"Từ trước đến khi xảy ra vụ án, các gia đình không có mâu thuẫn, khúc mắc gì với nhau, anh em sống hoà đồng vui vẻ. Đến khi tôi lên tiếng bán mảnh đất, Đông và Hải cũng không có ý kiến hay mâu thuẫn gì về việc này...", ông Mến khẳng định.

Người anh cả đau đớn khi phải chứng kiến thảm kịch gia đình: Trong cơn ác mộng tôi cũng không bao giờ có thể hình dung vụ án lại đau lòng đến vậy-2

Ông Mến đau xót kể lại sự việc

Nhớ lại thời điểm em trai là Nguyễn Văn Đông ra tay truy sát gia đình em là Nguyễn Văn Hải, ông Mến rưng rưng nước mắt nói: "Đau đớn lắm, dù có trong cơn ác mộng tôi cũng không bao giờ có thể hình dung vụ án lại đau lòng đến vậy!".

"Sáng hôm đấy (1/9), tôi đang ở nhà thì người thân ngoài Đan Phượng gọi vào báo tin gia đình em trai là Nguyễn Văn Hải bị nạn. Lúc nghe cuộc điện thoại đầu tiên, tôi chỉ nghĩ người nhà đi đường gặp tai nạn chứ không dám nghĩ đến án mạng.

Mấy phút sau đó, 2 rồi 3 cuộc gọi báo tin liên tiếp gia đình Hải bị Đông chém có người tử vong mà tôi rụng rời chân tay...", ông Mến nghẹn ngào nói.

Ngay khi nhận tin dữ, ông Mến tức tốc từ Tây Nguyên về Đan Phượng. Khi về đến quê nhà, ông càng đau đớn hơn nữa khi 4 người trong gia đình ông Hải đã bị Đông chém tử vong.

Người anh cả đau đớn khi phải chứng kiến thảm kịch gia đình: Trong cơn ác mộng tôi cũng không bao giờ có thể hình dung vụ án lại đau lòng đến vậy-3

Bị cáo Đông thời điểm gây án

Nhận xét về người em trai là Nguyễn Văn Đông, ông Mến chia sẻ, từ ngày còn nhỏ Đông là người ít nói nhưng có phần cục tính. Mặc dù vậy, không ai dám nghĩ người này có thể gây ra vụ án đau lòng đến như vậy.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gioi-tre/nguoi-anh-ca-dau-don-khi-phai-chung-kien-tham-kich-gia-dinh-trong-con-ac-mong-toi-cung-khong-bao-gio-co-the-hinh-dung-vu-an-lai-dau-long-den-vay-2201912129232576.htm

anh trai truy sát cả nhà em ruột


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.