Người bị tố dụ dỗ thiếu nữ 15 tuổi đi ‘rót bia’ ở quán karaoke nửa tháng không về: 'Ảnh tôi với Q. ôm hôn chỉ là chú cháu đùa cợt'

Anh H. cho rằng những hình ảnh hai người ôm hôn, thân mật đăng tải trên mạng chỉ là đùa cợt.

Trước thông tin gia đình thiếu nữ 15 tuổi đăng hình ảnh tố dụ dỗ bé gái đi “rót bia bấm bài” hơn nửa tháng không về, anh H. cho rằng những hình ảnh hai người ôm hôn, thân mật đăng tải trên mạng chỉ là đùa cợt.

Người bị tố dụ dỗ thiếu nữ 15 tuổi đi ‘rót bia’ ở quán karaoke nửa tháng không về: Ảnh tôi với Q. ôm hôn chỉ là chú cháu đùa cợt-1

Anh H. cho rằng hình ảnh thân mật giữa mình và bé Q. chỉ là đùa cợt.

Mới đây, người thân nữ sinh Nguyễn Thị Như Q. (15 tuổi, trú tại xã Minh Hoà, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) hiện đang là học sinh lớp 10 tại Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Hưng Hà tố bé gái này bị người đàn ông 40 tuổi nhắn tin lôi kéo bỏ nhà đi hơn nửa tháng khiến gia đình vô cùng lo lắng.

Được biết, ngày 7/12 chị Nguyêm Thị Ph. (mẹ Q.) đã báo lực lượng chức năng về vụ việc con gái chị bị người đàn ông tên H. (SN 1979) dụ dỗ đi làm quán karaoke mất tích hơn nửa tháng không về.

Chị Ph. cũng cung cấp đoạn tin nhắn trao đổi qua lại của con gái với số điện thoại được cho là của anh H. với nội dung xưng hô “vợ chồng” cùng với đó là việc lôi kéo con gái bỏ nhà đi làm “rót bia, bấm bàn” khiến chị vô cùng sốc khi con gái đang tuổi ăn học.

Trước sự việc này, sáng 10/12, chúng tôi liên hệ với số điện thoại trên thì người đàn ông nghe máy xác nhận mình chính là anh H., người bị gia đình thiếu nữ tố cáo đăng tải lên mạng xã hội trước đó.

“Hiện tôi đang làm việc với cơ quan Công an huyện Hưng Hà. Nội dung tôi sẽ trình bày cụ thể với cơ quan công an”, anh H. nói. Tuy nhiên, người đàn ông này bác bỏ việc mình nhắn tin dụ dỗ bé gái bỏ nhà đi.

Người bị tố dụ dỗ thiếu nữ 15 tuổi đi ‘rót bia’ ở quán karaoke nửa tháng không về: Ảnh tôi với Q. ôm hôn chỉ là chú cháu đùa cợt-2Người bị tố dụ dỗ thiếu nữ 15 tuổi đi ‘rót bia’ ở quán karaoke nửa tháng không về: Ảnh tôi với Q. ôm hôn chỉ là chú cháu đùa cợt-3

Về những dòng tin nhắn này giữa mình và bé gái 15 tuổi, anh H. từ chối bảo do nhân viên của mình nhắn.

Nói về những hình ảnh ôm hôn thân mật với bé gái 15 tuổi có trong điện thoại được gia đình Q. thu giữ trước đó, anh H. cho rằng đó chỉ là hình ảnh chú cháu đùa cợt.

Cách đây không lâu mấy anh em chú cháu ra Quảng Ninh chơi 1 ngày. Hai chú cháu ôm hôn đùa nhau chứ thực tế không đến mức độ như thế.

Tôi không có tình cảm gì với Q. vì cô bé đã có người yêu tên T. (SN 2000) ở bên cạnh và cũng làm việc tại chỗ tôi trước đó”, anh H. trình bày.

Về đoạn hội thoại nhắn tin xưng hô “vợ chồng” do số điện thoại của mình nhắn, anh H. lại lý giải rằng đó là tin do nhân viên của anh nhắn. “Tôi đi ra ngoài không cầm điện thoại, nhân viên lấy điện thoại của tôi nhắn trêu Q. chứ không phải tôi”, người đàn ông này quả quyết.

Người bị tố dụ dỗ thiếu nữ 15 tuổi đi ‘rót bia’ ở quán karaoke nửa tháng không về: Ảnh tôi với Q. ôm hôn chỉ là chú cháu đùa cợt-4

Việc thiếu nữ 15 tuổi bỏ nhà đi khiến gia đình tỏ ra vô cùng lo lắng.

Người đàn ông này cho biết thêm, anh làm kinh doanh quán karaoke, Q. có đến nhà ký hợp đồng làm việc vào ngày 21/11 nhưng làm được 9 ngày thì Q. xin nghỉ rồi cùng người yêu ra Hà Nội.

“Ngày hôm qua tôi đã ra Hà Nội đưa được Q. cùng người yêu của cô bé về làm việc với cơ quan công an. Tôi sẽ làm rõ vấn đề này và kiện gia đình Q. bồi thường danh dự, nhân phẩm cho tôi trước những thông tin đăng tải lên mạng xã hội”, anh H. nói thêm.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao vụ việc thiếu nữ 15 tuổi bỏ nhà đi hơn nửa tháng chưa về.

Theo đó, cô gái trên tên là Nguyễn Thị Như Q. (15 tuổi, ở xã Minh Hoà, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) hiện đang là học sinh lớp 10 tại Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Hưng Hà.

Người thân bé gái đã làm đơn tố cáo lên UBND xã Minh Hoà về việc bị bạn trai khoảng 40 tuổi dụ dỗ lôi kéo bỏ đi nhiều ngày nay khiến gia đình lo lắng.

Liên quan đến vụ việc này, ông Hoàng Tất Thắng, Chủ tịch UBND xã Minh Hòa, Hưng Hà cho biết, sau khi nắm bắt thông tin, UBND xã đã phối hợp với các ban ngành cùng Công an huyện Hưng Hà, có buổi làm việc với gia đình chị Nghiêm Thị Ph. (mẹ của Q.).

“Chính quyền địa phương và cơ quan chức năng cũng nắm bắt được qua gia đình trình báo, anh H. dụ dỗ cháu Q. bỏ đi. Tuy nhiên, anh này lại là người của xã khác nên UBND xã cũng báo cáo lên Công an huyện và phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ”, ông Thắng nói.

Theo lãnh đạo xã Minh Hoà, ở địa phương, chị Ph. làm nghề dệt khăn tại nhà. Trước đây, chị Ph. và con gái sống ở xã Trí Hòa (huyện Hưng Hà) nhưng đến năm 2017, 2 mẹ con chị Ph. mua nhà và sinh sống tại xã Minh Hòa cho đến nay.

Sau khi lập gia đình, chị Ph. sinh được cháu Q. nhưng do cuộc sống vợ chồng không hòa hợp 2 người ly hôn, cháu Q. ở với mẹ.

Theo saostar.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.