Người chồng quẫn trí tự tử vì mất 2 con ở Bắc Giang: "Tôi cho cơ hội nhưng vợ luôn nói dối quanh'

"Tôi muốn đưa vợ đi siêu âm nhưng cô ấy không đồng ý. Cứ mỗi lần tôi nhắc đến chuyện siêu âm là cô ấy lại gửi ảnh con về và nói rất tốt để tôi yên tâm"

"Tôi muốn đưa vợ đi siêu âm nhưng cô ấy không đồng ý. Cứ mỗi lần tôi nhắc đến chuyện siêu âm là cô ấy lại gửi ảnh con về và nói rất tốt để tôi yên tâm", anh L. nói.


Sức khỏe anh L. vẫn đang được theo dõi tại bệnh viện

Như đã thông tin, vì vợ đi siêu âm sau đó thông báo thai đôi sắp sinh bị hỏng nhưng không nói thai đó hiện đang ở đâu khiến anh Nguyễn Ngọc L. (ở phường Dĩnh Kế, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) đi tìm kiếm mãi không được, chán nản và uống thuốc chuột tự tử.

Sự việc xảy ra khiến dư luận có nhiều luồng ý kiến khác nhau. Nhiều người đặt câu hỏi, tại sao chị Trịnh Thị M. (ở xã Tân Thịnh, Lạng Giang, Bắc Giang) lại giấu giếm chồng việc thai nhi bị hỏng? Tuy nhiên, ý kiến khác lại cho rằng, chắc vì một lý do nào đó nên chị M. mới phải như vậy.

Sáng 28/6, PV đã có mặt tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Giang, nơi anh L. đang cấp cứu để tìm hiểu sự việc.

Dù đã qua cơn nguy kịch và có thể ngồi trò chuyện được nhưng hiện anh L. vẫn phải điều trị tích cực để tránh những di chứng để lại sau khi uống thuốc độc tự tử.

Chia sẻ với PV, anh L. buồn bã: "Đến giờ phút này tôi cũng không hiểu nổi vợ. Tôi cho vợ cơ hội nhưng vợ vẫn nói dối quanh, lừa dối tôi quá nhiều. Điều tôi thắc mắc nhất là tại sao, tôi muốn đưa vợ đi siêu âm, cô ấy lại không đồng ý. Cứ mỗi lần tôi nhắc đến chuyện siêu âm vợ tôi lại gửi ảnh con về báo tình hình khỏe nên tôi lại yên tâm.

Từ lúc vợ mang bầu đến khi tôi nhận được thông tin thai đôi đã hỏng, tôi chỉ biết con qua những hình ảnh siêu âm vợ đưa. Không phải tôi không quan tâm mà muốn đưa vợ đi khám, đi siêu âm là bị gạt ngay. Bây giờ con tôi ở đâu tôi cũng không được biết, có chuyện gì xảy ra cô ấy cũng phải nói với tôi chứ". 


Anh L. cho biết từ khi cưới nhau anh chưa đánh vợ lần nào

Trước thông tin cho rằng anh L. mải chơi, thậm chí đánh đập rồi bỏ bê vợ, người chồng trẻ này khẳng định anh chưa bao giờ đánh vợ. 

"Tôi chiều vợ chẳng hết làm gì có chuyện đánh, có giận nhau lắm tôi cũng chỉ ném cái gì ra xa cho hả giận rồi thôi. Từ lúc cưới nhau đến giờ, 2 vợ chồng cãi nhau 1 lần hôm mùng 1 Tết nhưng hôm sau lại vui vẻ cười nói. Tôi là người như thế nào, hàng xóm biết, vợ tôi biết. Tôi vẫn chờ cô ấy lên tiếng để tất cả rõ ràng mọi việc", anh L. nói.

Cũng theo anh L., từ sau khi lấy vợ anh chỉ biết lo đi làm quần quật. Làm được đồng nào đều đưa vợ quản lý. Anh cũng không rượu chè, thuốc lá hay tụ tập bạn bè. Mỗi lần có việc, anh lại bảo vợ đưa tiền. 

"Sau khi vợ bảo thai bị chết lưu, tôi đã rất sốc và buồn. Tôi cũng thấy thương vợ vô cùng vì nghĩ cô ấy cũng như tôi, mất con ai chẳng đau đớn. Ngay sau đó, tôi vẫn xuống nhà vợ để chăm sóc vợ, đưa vợ đi ăn, đi chơi, tinh thần cô ấy cũng thoải mái hơn.

Thế nhưng, khi bình tĩnh trở lại, tôi mới hỏi vợ lại đầu đuôi câu chuyện, tại sao trước đó siêu âm bảo thai phát triển tốt, ngay sau đó lại nói hỏng rồi? Quả thật việc mất con vẫn cứ ảm ảnh tôi, tôi chỉ muốn hỏi vợ xem con ở đâu, dù con mất cũng cần phải biết  nơi chôn cất của các con để tôi còn hương khói. Con tôi đã thành người hoàn chỉnh sắp chào đời rồi chứ có phải mới chỉ là giọt máu đâu", anh L. đau đớn.


Anh L. mong muốn tìm thấy con vì mệt mỏi khi vợ không nói gì

Vì bị chồng truy hỏi nhiều nên chị M. nói rằng, đã gửi cho lên một ngôi chùa ở Hà Nội. Sau đó, 2 vợ chồng anh L. xuống chùa với mục đích xin lại con để về nhà chôn cất. Thế nhưng, đến đây anh L. mới ngã ngửa khi biết chẳng có ai gửi con ở chùa cả. Hỏi thì chị M. chỉ im lặng khiến anh L. nghi ngờ vợ mình đã nói dối và cái chết của con anh có nhiều uẩn khúc.

Hiện sự việc đã được anh L. trình báo chính quyền địa phương. Anh cũng cho biết, kể từ khi anh nằm viện vợ chưa một lần hỏi han, trong khi mẹ vợ có vào thăm và động viên anh sớm bình phục. 

"Tôi sắp được ra viện, tôi sẽ tiếp tục tìm bằng được con tôi. Đến nước này thì tôi phải làm rõ ràng mọi chuyện", anh L. nói.

Liên quan đến sự việc, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với T. người bạn đi cùng M. hôm đi khám thai và em gái M., cả  hai đã đưa ra nhiều thông tin bất ngờ.

Theo Đời sống Plus/GĐVN


tự tử

Thai nhi

mang thai

thai đôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.