Người chồng ứa nước mắt khi tỉnh dậy trong bệnh viện sau vụ lật xe ở Hải Dương: "Mọi người nói là vợ đã mất, mới sáng còn nói chuyện mà giờ..."

Anh May điều khiển xe máy chở vợ đi làm ngày đầu tiên, khi đến khu vực đường ngang để qua đường thì bị chiếc xe tải lao đến, lật nghiêng đè lên.

Anh May điều khiển xe máy chở vợ đi làm ngày đầu tiên, khi đến khu vực đường ngang để qua đường thì bị chiếc xe tải lao đến, lật nghiêng đè lên. Khi tỉnh lại anh May thấy mình đang nằm trong viện, mọi người cho biết, vợ anh đã mất.

>> Xe tải lật đè chết 5 người đứng chờ sang đường

Liên quan đến vụ tai nạn xe tải lật, đè tử vong 5 người ở Hải Dương, ngày 23/7 công an tỉnh Hải Dương vẫn đang điều tra, làm rõ.

Người chồng ứa nước mắt khi tỉnh dậy trong bệnh viện sau vụ lật xe ở Hải Dương: Mọi người nói là vợ đã mất, mới sáng còn nói chuyện mà giờ...-1

Hiện trường vụ tai nạn.

Tài xế xe tải gây tai nạn là Hoàng Xuân Hòa (SN 1983, trú tại Thanh Hóa), hiện tại nam tài xế này đã về trụ sở công an để phục vụ công tác điều tra.

Qua kiểm tra, nam tài xế âm tính với ma túy, tài xế cũng không có nồng độ cồn trong khí thở. Tại cơ quan an, bước đầu tài xế xe tải khai nguyên nhân dẫn đến tai nạn là do đạp phanh không ăn.

Người chồng ứa nước mắt khi tỉnh dậy trong bệnh viện sau vụ lật xe ở Hải Dương: Mọi người nói là vợ đã mất, mới sáng còn nói chuyện mà giờ...-2

Anh May đang điều trị tại bệnh viện.

Chiều cùng ngày, thi thể các nạn nhân đã được người thân tổ chức lễ tang. Người dân địa phương, lãnh đạo chính quyền cũng đã đến thắp hương, động viên, chia sẻ.

Trong vụ xe tải lật đè 5 người tử vong, có duy nhất một nạn nhân sống sót, đó là anh Lường Văn May (quê Sơn La). Không may mắn như anh May, vợ anh là Hoàng Thị Em (sinh năm 1985, ở huyện Mai Sơn, Sơn La) đã bị xe tải đè tử vong.

Nằm một góc giường tại bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương, anh May đã tỉnh táo trở lại tuy nhiên vẫn rất bần thần về vụ việc đã xảy ra.

Người chồng ứa nước mắt khi tỉnh dậy trong bệnh viện sau vụ lật xe ở Hải Dương: Mọi người nói là vợ đã mất, mới sáng còn nói chuyện mà giờ...-3

Hình ảnh kinh hoàng khiến nhiều người xót xa.

Người chằng chịt vết thương, nghĩ đến người vợ đã mất trong sáng nay anh lại ứa nước mắt. Anh May kể, anh vừa từ Sơn La xuống Hải Dương được hai ngày. Sáng nay anh đi xe máy chở vợ đi làm.

"Khi đến đoạn xảy ra tai nạn, chúng tôi chuẩn bị qua đường thì bị một chiếc xe tải màu xanh lao đến, ngã rồi đè lên. Tôi bất tỉnh, khi tỉnh lại thì đã nằm trong bệnh viện, mọi người nói với tôi là vợ đã mất. Tôi đau đớn lắm, mới sáng còn nói chuyện với vợ mà giờ đã như thế này rồi", anh May chia sẻ.

Sau khi xảy ra vụ việc, anh May được đưa đi cấp cứu, với tình trạng đa chấn thương. Các bác sĩ đang chuẩn bị để phẫu thuật cho anh.

Người chồng ứa nước mắt khi tỉnh dậy trong bệnh viện sau vụ lật xe ở Hải Dương: Mọi người nói là vợ đã mất, mới sáng còn nói chuyện mà giờ...-4

Chiếc xe gây tai nạn.

Nhận được tin dữ, người thân anh May đã xuống bệnh viện động viên tinh thần, chăm sóc cho anh.

Trước đó, theo thông tin ban đầu, khoảng 4h sáng nay, ông Đào Quang Huấn (một người dân trú tại xã Cộng Hoà) đang đi tập thể dục trên quốc lộ 5 thì bị ô tô khách 16 chỗ tông tử vong.

Sau vụ tai nạn trên rất nhiều người thân nạn nhân, thậm chí người dân xung quanh và công nhân đi làm qua đã đứng lại theo dõi hiện trường.

Đúng lúc này xe ô tô tải được xác định tránh một phương tiện khác trên đường đã bất ngờ lao vào vị trí nhiều người dân đang đứng rồi lật nghiêng. Vụ tai nạn khiến 5 người tử vong tại chỗ, 1 người bị thương.

Danh sách 5 nạn nhân bị xe tải đè tử vong gồm:

1. Anh Trương Minh Khang (sinh năm 1974 ở thôn Lai Khê, xã Cộng Hòa, Kim Thành.

2. Anh Nguyễn Quốc Hoàng (sinh năm 2002 ở thôn Thanh Liên, xã Cộng Hoà, Kim Thành).

3. Chị Hoàng Thị Em (sinh năm 1985, ở huyện Mai Sơn, Sơn La).

4. Anh Nguyễn Văn Hiếu (sinh năm 1989 ở xã Thanh Hải, Thanh Hà, Hải Dương).

5. Ông Đào Quang Thuận (sinh năm 1961, Chủ tịch Hội Nông dân xã Cộng Hoà, huyện Kim Thành).

Theo Trí Thức Trẻ


xe tải lật đè chết 5 người

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.