Người chồng võ sư nói về việc đánh vợ mới sinh dã man: "Tôi có tát cô ấy vài cái, chuyện vợ chồng cãi nhau là bình thường chứ có gì đâu"

Được biết, chị L. mới sinh con 2 tháng đã bị chồng đánh đập thường xuyên, gây trầm cảm và mất sữa.

Võ sư Nguyễn Xuân Vinh xác nhận mình là người chồng trong đoạn clip đánh vợ mới sinh gây xôn xao mạng xã hội. Anh này thừa nhận có tát vợ vài cái và cho rằng chuyện vợ chồng cãi nhau là bình thường, nhà nào vợ chồng trẻ cũng đều xảy ra cãi vã, to tiếng.

Sáng nay (27/08), trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông bạo hành vợ dã man ngay trước mặt con trai chừng 5-6 tuổi, trong khi chị này đang bế một đứa con nhỏ 2 tháng khiến nhiều người phẫn nộ.

Người chồng được xác định là võ sư Nguyễn Xuân Vinh (SN 1987, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội). Còn vợ là chị Vũ Thị Thu L. (SN 1992). Được biết, chị L. mới sinh con 2 tháng đã bị chồng đánh đập thường xuyên, gây trầm cảm và mất sữa.

Liên quan đến sự việc này, trao đổi với phóng viên, võ sư Nguyễn Xuân Vinh xác nhận mình là người chồng trong đoạn clip gây xôn xao MXH. Anh này cho rằng chuyện vợ chồng cãi nhau là bình thường, nhà nào vợ chồng trẻ cũng đều xảy ra cãi vã, to tiếng.

"Tôi nóng tính nên khi vợ chửi, tôi có tát cô ấy vài cái, chứ có gì đâu mà cứ ầm ĩ lên. Tôi thừa nhận hành động như thế trước mặt con là sai. Nhưng nếu vợ bạn chửi bạn thì có tát cho mấy phát không?" - anh này nói.

Người chồng võ sư nói về việc đánh vợ mới sinh dã man: Tôi có tát cô ấy vài cái, chuyện vợ chồng cãi nhau là bình thường chứ có gì đâu-1

Chị L. bị chồng đánh dã man ngã lăn xuống sàn nhà trong khi tay vẫn ôm chặt con nhỏ. Ảnh cắt từ clip.

Trước thông tin người thân chị L. cho hay chị đã nhiều lần bị chồng đánh, Nguyễn Xuân Vinh phủ nhận và cho biết bản thân đi vắng suốt, chủ yếu là nước ngoài.

Người này cũng từ chối trả lời thêm các câu hỏi và cho rằng còn "phải làm việc, đừng làm phiền". Anh đã làm việc xong với cơ quan công an về sự việc xảy ra vào tối qua.

Hiện, công an phường Thạch Bàn (quận Long Biên) đang làm việc với gia đình chị L. để làm rõ vụ việc. Lãnh đạo công an phường này cũng xác nhận đã tiếp nhận được đơn trình báo của gia đình chị L. và hiện đang xác minh, làm rõ.

Người chồng võ sư nói về việc đánh vợ mới sinh dã man: Tôi có tát cô ấy vài cái, chuyện vợ chồng cãi nhau là bình thường chứ có gì đâu-2

Camera trong nhà ghi lại toàn bộ hành động dã man của người chồng. Ảnh cắt từ clip.

Theo anh Vũ Mạnh N. (SN 1990, anh trai chị L.) cho biết, tối 26/8, xuất phát từ việc chị L. muốn di chuyển chiếc ti vi trong nhà sang phòng ngủ để cậu con trai lớn xem nhưng Vinh không đồng ý. Sau khi mắng chửi chị L., Vinh xông tới tát, đấm đá liên tiếp và mặt và người chị L. mặc cho chị L. đang ôm đứa con nhỏ mới 2 tháng tuổi. Camera của ngôi nhà ghi lại toàn bộ hình ảnh võ sư côn đồ ra tay tàn bạo với vợ con.

"Đêm qua, em gái tôi đã phải nhập viện và bác sĩ nghi có thể bị chấn thương sọ não do bị đánh liên tiếp vào đầu. Hiện, bác sĩ vẫn đang làm xét nghiệm để giám định thương tích" - anh N. nói thêm.

Theo Tổ quốc


đánh vợ

võ sư


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.