Người đàn bà gài ma túy để đẩy người yêu vào tù: Hối hận và còn rất... yêu!

Bị cáo Vân cho biết bản thân rất ân hận về hành vi của mình và còn yêu anh Thiện rất nhiều.

Bị cáo Vân cho biết bản thân rất ân hận về hành vi của mình và còn yêu anh Thiện rất nhiều.

Sáng nay, 10/4, TAND quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án người phụ nữ vứt ma túy vào ôtô để đẩy bạn trai vào tù.

Đây là vụ án đang thu hút sự quan tâm của dư luận vì bị hại trong vụ án là anh Nguyễn Văn Thiện (SN 1975) - bạn trai của bị cáo Vân.

Sau thời gian hội ý, sáng nay HĐXX quyết định tạm hoãn phiên toà trả hồ sơ để điều tra bổ sung.

Người đàn bà gài ma túy để đẩy người yêu vào tù: Hối hận và còn rất... yêu!-1

Anh Nguyễn Văn Thiện tại tòa sáng nay. Ảnh: Lao động

Tại phiên tòa, Vân khai bản cáo trạng có nhiều điểm không đúng sự thật vì thời điểm khai không được minh mẫn, tỉnh táo.

Vân khai: “Tôi chỉ biết đó là bọc màu trắng, không biết là ma túy. Trưa 26/10/2016, chị Vững (công tác tại Bộ Công an) bảo tôi ra gốc cây ở ngõ 35 phố Trịnh Công Sơn (quận Tây Hồ) sẽ có người đưa cho bọc màu trắng này, rồi bỏ vào cốp trước xe ôtô của anh Thiện. Mọi việc đã có chị Vững lo, tôi chỉ việc làm theo”.

Nói về lý do cài bạn trai vào tù, Vân cho rằng, do hay bị Thiện bạo hành nên bức xúc nên đem chuyện kể với người phụ nữ tên Vững thì được người này bày kế tống Thiện vào tù. Đồng thời, người này cũng khẳng định có cách để đưa được anh Thiện vào tù nhưng phải mất 1 tỷ đồng.

Người đàn bà gài ma túy để đẩy người yêu vào tù: Hối hận và còn rất... yêu!-2

Bị cáo Nguyễn Thị Vân. Ảnh: Trí thức trẻ

Tại tòa, Vân khai báo: "Trong thời gian sinh sống với anh Thiện, tôi vẫn gặp chồng cũ. Khi sống với anh Thiện tôi thường xuyên bị anh ấy đánh đập. Đỉnh điểm là vào đầu năm 2016, khi đó tôi vừa sinh em bé được 7 tháng nhưng đã có bầu 4 tháng với anh Thiện nhưng bị anh ấy đánh đến sẩy thai.

Lúc này, tôi mất thiên chức làm mẹ, khi tôi đi viện về thì anh Thiện vẫn thường xuyên đánh đập. Do mới sinh song lại sẩy thai nên tinh thần hoảng loạn, tâm lý không ổn định dẫn đến việc cho anh Thiện đi tù...",

"Sau khi sự việc xảy ra tôi cảm thấy rất hối hận và còn rất yêu anh Thiện. Lúc đó, tôi có nói chuyện với chị Vững là dừng lại nhưng không được...", Vân tỏ vẻ hối hận khai tại toà.

Người đàn bà gài ma túy để đẩy người yêu vào tù: Hối hận và còn rất... yêu!-3

Bị can Nguyễn Thị Vân và ông Nguyễn Văn Thiện tại tòa sáng ngày 10/4. Ảnh: Trí thức trẻ

Tìm hiểu về nhân thân nữ nghi phạm, được biết, Nguyễn Thị Vân (37 tuổi), trú tại phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội. Vân có 3 chị em (Vân là thứ hai) và 3 người con (SN 2003, 2012 và 2015) với người chồng cũ ngoại quốc.

Tòa án nhân dân tỉnh Lạng Sơn từng xử phạt Vân 7 năm tù về tội "Mua bán phụ nữ" (theo bản án số 172/HS-ST ngày 15/9/2000) và đã được xóa án tích.

Theo GiadinhNet


Gài ma túy đẩy bạn trai vào tù

vu khống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.