Người dân bức xúc đấm vào ảnh của cha đẻ bé Vân An

Sáng 10/5, rất đông người dân quan tâm đến người cha trong vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành đến chết đã tập trung trước TAND cấp cao tại TPHCM để chờ nghe tuyên án. Bức xúc trước hành vi của cha đẻ và "dì ghẻ" Nguyễn Võ Quỳnh Trang, người dân vung tay đấm thẳng vào ảnh chân dung của các bị cáo.

Vụ hành hạ bé gái 8 tuổi tử vong: Toà tuyên y án cha đẻ bé Vân An, không bị chuyển sang tội giết người

Người dân bức xúc đấm vào ảnh của cha đẻ bé Vân An-1

Từ sáng sớm, rất đông người dân chuẩn bị băng rôn phản đối hành vi của Nguyễn Kim Trung Thái và Nguyễn Võ Quỳnh Trang.

Người dân bức xúc đấm vào ảnh của cha đẻ bé Vân An-2

Nhiều người thể hiện sự tiếc thương trước cái chết của bé Vân An. Bản án phúc thẩm xác định, sau án sơ thẩm của TAND TPHCM, bị cáo Nguyễn Võ Quỳnh Trang kháng cáo là hợp lệ. Trước phiên tòa phúc thẩm này, bị cáo Trang tự nguyện rút kháng cáo nên tòa quyết định đình chỉ xét xử đối với bị cáo Trang.

Người dân bức xúc đấm vào ảnh của cha đẻ bé Vân An-3

Bị án sơ thẩm tuyên phạt 8 năm tù, Nguyễn Kim Trung Thái chấp nhận án phạt. Tuy nhiên, phía bị hại kháng cáo theo hướng chuyển tội danh của Thái sang tội “Giết người”.

Người dân bức xúc đấm vào ảnh của cha đẻ bé Vân An-4

Công an có mặt giữ trật tự.

Người dân bức xúc đấm vào ảnh của cha đẻ bé Vân An-5

Các vòng an ninh cũng được thiết lập trước TAND cấp cao tại TPHCM.

Người dân bức xúc đấm vào ảnh của cha đẻ bé Vân An-6

Sau gần nửa tháng nghị án kéo dài, người dân mong đợi bản án thích đáng của TAND cấp cao tại TPHCM tuyên án vụ Nguyễn Võ Quỳnh Trang (28 tuổi) và Nguyễn Kim Trung Thái (38 tuổi) bạo hành bé Vân An tử vong.

Người dân bức xúc đấm vào ảnh của cha đẻ bé Vân An-7

Theo cáo trạng, từ tháng 9/2020, sau khi ly hôn, Thái được TAND Quận 1 giao quyền nuôi bé V.A và sống như vợ chồng với Trang tại chung cư ở quận Bình Thạnh, TPHCM. Tuy nhiên, cha mẹ Thái không đồng ý cho kết hôn với Trang và Thái cũng không muốn có con với Trang. Bé Vân An lúc này là học sinh lớp 3, do dịch bệnh COVID-19, nên bé được học trực tuyến tại nhà. Từ ngày 7 - 22/12/2021, bằng nhiều hình thức khác nhau, Trang đã hành hạ, đánh đập bé Vân An trong nhiều ngày, nhiều giờ. Bé bị đánh trong tình trạng không mặc quần áo, quỳ gối và giơ 2 tay lên cao, bắt bé chui vào chuồng chó và nhốt cùng với chó…

Người dân bức xúc đấm vào ảnh của cha đẻ bé Vân An-8

Người dân bức xúc đấm vào ảnh của cha đẻ bé Vân An-9

Người dân bức xúc đấm vào ảnh của cha đẻ bé Vân An-10

Người dân bức xúc đấm vào ảnh của cha đẻ bé Vân An-11

Từ 14h51 đến 18h6 ngày 22/12/2021, Trang dùng tay, chân và cây gỗ, đánh đập, đạp mạnh liên tục một cách dã man vào các vùng trọng yếu trên cơ thể của cháu Vân An, khiến bé tử vong trước khi vào bệnh viện. Chi tiết này được dân quan tâm và rất bức xúc.

Người dân bức xúc đấm vào ảnh của cha đẻ bé Vân An-12

Người dân bức xúc đấm vào ảnh của cha đẻ bé Vân An-13

Người dân bức xúc đấm vào ảnh của cha đẻ bé Vân An-14

Người dân bức xúc đấm vào ảnh của cha đẻ bé Vân An-15

Người dân bức xúc đấm vào ảnh của cha đẻ bé Vân An-16

Người dân bức xúc đấm vào ảnh của cha đẻ bé Vân An-17

Người dân bức xúc đấm vào ảnh của cha đẻ bé Vân An-18

Trước đó, bị cáo Nguyễn Kim Trung Thái bị cấp sơ thẩm tuyên phạt 8 năm tù chung cho 2 tội danh. Bị cáo Thái chấp nhận án phạt. Phía luật sư bảo vệ quyền lợi cho bị hại kháng cáo đổi tội danh của Thái sang tội “Giết người”. Tại phiên tòa phúc thẩm, bị cáo Nguyễn Kim Trung Thái thừa nhận mình biết người tình Nguyễn Võ Quỳnh Trang (SN 1995, quê Gia Lai, bị án sơ thẩm tuyên tử hình chung về tội “Giết người” và “Hành hạ người khác”, bị cáo không kháng cáo) đánh đập, hành hạ con gái riêng của Thái là bé V.A. (8 tuổi).

Người dân bức xúc đấm vào ảnh của cha đẻ bé Vân An-19

Tại phòng xử án sáng nay, bị án Nguyễn Võ Quỳnh Trang không được trích xuất tới tòa, chỉ có bị cáo Nguyễn Kim Trung Thái nghe HĐXX tuyên án. Theo HĐXX, tại phiên tòa, bị cáo Nguyễn Kim Trung Thái thừa nhận hành vi phạm tội, không bảo vệ được con gái. Dù vậy, bị cáo Thái phủ nhận việc đồng phạm với Nguyễn Võ Quỳnh Trang sát hại bé V.A. (8 tuổi, con riêng của Thái). Từ những nhận định và phân tích trên,

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nguoi-dan-buc-xuc-dam-vao-anh-cua-cha-de-be-van-an-post1533009.tpo

bạo hành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.