Người đàn ông đi xe máy rơi xuống cống giữa đêm, vùng vẫy kêu cứu

Người đàn ông đang chạy xe máy trên đường phố Đà Nẵng giữa đêm khuya thì bất ngờ bị rơi xuống hố ga của một công trình đang thi công.

Ngày 25/9, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy - Cứu nạn cứu hộ, Công an TP Đà Nẵng cho biết, vừa cứu nạn thành công người đàn ông bị rớt xuống cống lúc rạng sáng.

Thông tin ban đầu, khoảng 0h ngày 25/9, một số người dân đang lưu thông trên đường Trần Cao Vân (phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, Đà Nẵng) thì nghe tiếng cứu nhưng không thấy ai.

Dừng xe, đi tới cống gần đó kiểm tra thì phát hiện một người đàn ông bị thương nằm bên cạnh chiếc xe máy, dưới cống sâu khoảng 2,5m của một công trình đang thi công dở dang. Thời điểm này khu vực trên đang có mưa lớn.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC - CNCH Công an TP Đà Nẵng cùng Công an quận Thanh Khê phối hợp giải cứu.

Do không gian trong hố cống chật hẹp, lực lượng chức năng không thể sử dụng cáng để đưa nạn nhân lên, phải bố trí một chiến sĩ có thể trạng tốt tiếp cận, cố định ông vào người rồi cõng ra.

Người đàn ông đi xe máy rơi xuống cống giữa đêm, vùng vẫy kêu cứu-1
Người đàn ông gặp nạn được giải cứu lên khỏi miệng cống

Người đàn ông đi xe máy rơi xuống cống giữa đêm, vùng vẫy kêu cứu-2
Xe máy nạn nhân điều khiển rơi xuống cống

Đến 0h45' rạng sáng 25/9, người đàn ông được đưa ra khỏi cống an toàn và chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Được biết, trên đoạn đường mà người đàn ông gặp nạn hiện đang thi công công trình Dự án đường dây cáp ngầm 110kV do Ban Quản lý dự án Lưới điện miền Trung làm chủ đầu tư.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nguoi-dan-ong-di-xe-may-roi-xuong-cong-giua-dem-vung-vay-keu-cuu-20220925131406888.htm

tai nạn

Bình luận