Người đàn ông dùng “ảnh nóng” ép tình cũ đến nhà nghỉ

Ngày 3-7, Công an huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định cho biết đang điều tra, xử lý vụ một người đàn ông dùng "ảnh nóng" để ép nạn nhân đến nhà nghỉ quan hệ tình dục.

Người đàn ông dùng ảnh nóng” ép tình cũ đến nhà nghỉ-1
Ảnh minh hoạ

Theo điều tra ban đầu, khoảng cuối tháng 5-2024, N.T.H. (SN 1978, ngụ địa phương) quen qua mạng xã hội với Huỳnh Tấn Phúc (SN 1981; ngụ xã Phước An, huyện Tuy Phước). 

Sau thời gian quen nhau, hai người hẹn gặp tại một nhà nghỉ ở thị trấn Diêu Trì, huyện Tuy Phước để quan hệ tình dục.

Trong quá trình quan hệ tình dục, Phúc sử dụng điện thoại di động quay và chụp lại "ảnh nóng" của H. Thời gian sau, H. không muốn duy trì mối quan hệ thì bị Phúc nhắn tin đe dọa sẽ gửi hình ảnh này cho người thân nhằm ép H. đến nhà nghỉ để tiếp tục quan hệ tình dục.

Chiều 1-7, tại một nhà nghỉ thị ở trấn Diêu Trì, Công an huyện Tuy Phước tiến hành kiểm tra, phát hiện Phúc đang ở cùng H. nên đưa về trụ sở Công an làm việc. Quá trình làm việc, Phúc thừa nhận hành vi của mình.

Theo NLD

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/nguoi-dan-ong-dung-anh-nong-ep-tinh-cu-den-nha-nghi-196240703161739114.htm

đe dọa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.