Đưa thẻ nhà báo hết hạn ra đòi trả xe vi phạm, thách thức công an

Người đàn ông đưa thẻ nhà báo hết hạn ra chửi bới, lăng mạ lực lượng công an rồi yêu cầu trả xe vi phạm nhưng không được chấp nhận.

Ngày 17-5, Công an phường Cầu Kho (quận 1, TPHCM) cho biết đang đề xuất Công an quận 1 xử lý nghiêm đối với ông T.Q.D. (SN 1968), người điều khiển ô tô vi phạm có hành vi chửi bới, thách thức lực lượng làm nhiệm vụ trên đường Nguyễn Văn Cừ (quận 1).

Đưa thẻ nhà báo hết hạn ra đòi trả xe vi phạm, thách thức công an-1Đưa thẻ nhà báo hết hạn ra đòi trả xe vi phạm, thách thức công an-2

Hình ảnh người đàn ông chửi bới, lăng mạ lực lượng công an (ảnh cắt từ clip)

Trước đó, trên mạng xã hội facebook xuất hiện clip dài 12 phút ghi lại cảnh 1 người đàn ông lớn tiếng chửi bới, thách thức khi xe ô tô vi phạm bị lực lượng Công an phường Cầu Kho xử lý. Đoạn clip thể hiện, ô tô màu trắng dừng đỗ trên đường, phía trước kính có dán logo báo chí bị công an niêm phong để cẩu về phường.

Đưa thẻ nhà báo hết hạn ra đòi trả xe vi phạm, thách thức công an-3

Ô tô vi phạm dán chữ "báo chí" trước kính (ảnh cắt từ clip)

Một lúc sau, người đàn ông xuất hiện xé niêm phong để lấy 1 số đồ dùng trong xe. Lúc này, tổ công tác yêu cầu người đàn ông xuất trình giấy tờ nhưng người này không chấp hành còn chửi bới, thách thức.

Người đàn sau đó ông giới thiệu là "nhà báo đang đi tác nghiệp" rồi đưa thẻ ra yêu cầu công an trả xe nhưng không được chấp nhận.

Quá trình làm việc, công an xác định người xuất hiện trong clip chửi bới công an là ông T.Q.D. (SN 1968) và thẻ nhà báo người này cung cấp của 1 tạp chí nhưng đã hết hạn.

 

 THEO NGƯỜI LAO ĐỘNG 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/dua-the-nha-bao-het-han-ra-doi-tra-xe-vi-pham-thach-thuc-cong-an-20200517133241857.htm

vi phạm giao thông


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.