Người đàn ông lên cơn co giật, tử vong trên vỉa hè ở TP.HCM

Trong lúc đứng nói chuyện trên đường 1A, huyện Bình Chánh, người đàn ông bất ngờ lên cơn co giật rồi gục xuống đất tử vong.

Khoảng 15h30 ngày 24/10, người đàn ông ngoài 60 tuổi đi xe đạp điện trên đường số 1A, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Người đàn ông lên cơn co giật, tử vong trên vỉa hè ở TP.HCM-1
Hiện trường người đàn ông nghi đột quỵ, tử vong. Ảnh: C.H.

Khi đến đối diện địa chỉ A10B/39 đường 1A, người này dừng nói chuyện với một số người khác. Lúc này, nạn nhân lên cơn co giật và gục xuống đất.

Một số người hô hoán sơ cứu nhưng ông này đã tử vong sau đó. “Nạn nhân vừa vào tiệm tạp hóa mua nước ngọt, ra đứng nói chuyện thì xảy ra vụ việc”, một nhân chứng nói.

Cơ quan chức năng xã Vĩnh Lộc B và huyện Bình Chánh đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Đến gần 16h30, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác.

Người đàn ông lên cơn co giật, tử vong trên vỉa hè ở TP.HCM-2
Vụ việc xảy ra trên đường 1A, huyện Bình Chánh, TP.HCM. Ảnh: Google Maps.

 

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-dan-ong-len-con-co-giat-tu-vong-tren-via-he-o-tphcm-post1368352.html?fbclid=IwAR1QES5cs9GwOadjvMhsQ3mpZYSSmwHPU2ik0qfS8VJytp5bWiEy4Sdruak

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.