Người đàn ông sống một mình nghi bị sát hại ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Người đàn ông sống một mình tại nhà riêng được hàng xóm phát hiện tử vong, trên người có nhiều vết đâm, máu vương vãi khắp nền nhà.

Ngày 2-5, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều  tra nghi án người đàn ông bị sát hại trên địa bàn.

Theo điều tra bước đầu, chiều 1-5, người dân thấy ông Đ.V.C. (45 tuổi) không mặc quần áo, nằm bất động trong căn nhà ở xã Tóc Tiên, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Khi đến kiểm tra, mọi người phát hiện ông C. đã tử vong trên người có nhiều vết đâm, máu vương vãi dưới nền nhà.

Người đàn ông sống một mình nghi bị sát hại ở Bà Rịa - Vũng Tàu-1Căn nhà nơi người đàn ông được phát hiện tử vong

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp với lực lượng Công an thị xã Phú Mỹ có mặt khám nghiệm hiện trường để điều tra. Qua khám nghiệm tử thi, bước đầu công an nhận định đây là một vụ án mạng. 

Người dân địa phương cho hay ông C. làm nghề xẻ gỗ và sống một mình tại căn nhà trên. Ông C. sống hiền lành, không mâu thuẫn với ai. Trước khi ông C. bị sát hại hàng xóm không thấy gì bất thường trong nhà. 

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/nguoi-dan-ong-song-mot-minh-nghi-bi-sat-hai-o-ba-ria-vung-tau-20230502104415984.htm

sát hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.