Người đàn ông treo cổ tự tử: Bức tâm thư trong túi quần tiết lộ nguyên nhân

Thi thể người đàn ông được phát hiện trong tư thế treo cổ được người dân phát hiện cùng với một bức tâm thư trong túi quần.

Thi thể người đàn ông được phát hiện trong tư thế treo cổ được người dân phát hiện cùng với một bức tâm thư trong túi quần.

Người đàn ông treo cổ tự tử: Bức tâm thư trong túi quần tiết lộ nguyên nhân-1
Khu vực phát hiện ra thi thể nạn nhân

Ngày 18/9, công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) cho biết đã bàn giao thi thể người đàn ông tự tử bằng cách treo cổ tại khu vực đường nội bộ khu công nghiệp Hòa Khánh (phường Hòa Khánh Bắc) cho gia đình đưa về quê làm lễ mai táng.

Nạn nhân là anh Trần Minh Hoàng (38 tuổi). Anh Hoàng quê ở huyện miền núi Nam Giang của tỉnh Quảng Nam (ngụ thôn Pà Roong, xã Cà Dy), làm thợ nề ở Đà Nẵng.

Trước đó vào sáng cùng ngày, người dân phát hiện thi thể anh Hoàng trong tư thế treo cổ với quần dài màu đen, áo màu xanh nên báo cho cơ quan chức năng. Công an quận Liên Chiểu sau đó đã đến hiện trường để tiến hành khám nghiệm nguyên nhân tử vong, khám nghiệm hiện trường.

Tại đây, cơ quan chức năng thu được 1 bức tâm thư trong túi quần của nạn nhân cùng số điện thoại của gia đình. Trong bức tâm thư, nạn nhân bày tỏ nguyên nhân tìm đến cái chết là do buồn chán, thất vọng trong chuyện yêu đương.

Theo Tri thức trẻ


tâm thư

treo cổ tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.