Người đàn ông tự tử trong nhà nghỉ, điện thoại có tin nhắn nợ nần

Người đàn ông được phát hiện tử vong trong nhà nghỉ ở Quảng Nam, bên cạnh là chai thuốc trừ sâu. Điện thoại lưu những tin nhắn có nội dung liên quan đến nợ nần.

Người đàn ông được phát hiện tử vong trong nhà nghỉ ở Quảng Nam, bên cạnh là chai thuốc trừ sâu. Điện thoại lưu những tin nhắn có nội dung liên quan đến nợ nần.

Sáng nay, Công an thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ một người đàn ông nghi do nợ nần đã uống thuốc trừ sâu tự tử trong nhà nghỉ.

Trước đó, khoảng 1h sáng 13/9, ông Đoàn Ngọc B. (SN 1973, trú phường Thanh Hà, TP Hội An, Quảng Nam) đến nhà nghỉ H. H. ở khối phố 7A (phường Điện Nam Đông, thị xã Điện Bàn) thuê phòng nghỉ lại qua đêm.

Người đàn ông tự tử trong nhà nghỉ, điện thoại có tin nhắn nợ nần-1
Ông B. tử vong bên chai thuốc trừ sâu

Đến 17h cùng ngày, chủ nhà nghỉ thấy ông B. không xuống trả phòng nên mới lên gọi nhưng ông B. không trả lời. Lúc này, chủ nhà nghỉ phá cửa vào phòng thì phát hiện ông B. đã tử vong.

Nhận được thông tin, Công an thị xã Điện Bàn đã có mặt tại hiện trường thu thập thông tin.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện ông B. nằm tử vong trên giường, bên cạnh là một chai thuốc trừ sâu (loại nhỏ). Ngoài ra, trong điện thoại của ông B. còn lưu những tin nhắn có nội dung liên quan đến nợ nần.

Nguyên nhân vụ việc trên đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo VietNamNet


tự tử

nhà nghỉ

nợ nần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.