Người đàn ông tử vong sau khi đến làm răng ở phòng khám không phép

Sau khi đến làm dịch vụ răng tại phòng khám Hoài Giang, ông C. bất ngờ ngất xỉu, được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng sau đó bệnh viện trả về và tử vong.

Sau khi đến làm dịch vụ răng tại phòng khám Hoài Giang, ông C. bất ngờ ngất xỉu, được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng sau đó bệnh viện trả về và tử vong.

Người đàn ông tử vong sau khi đến làm răng ở phòng khám không phép-1

Người thân đau buồn trước sự việc.

Ngày 11/1, lãnh đạo thị trấn Dùng (huyện Thanh Chương, Nghệ An) xác nhận, trên địa bàn này vừa xảy ra trường hợp một người đàn ông đi làm dịch vụ răng tại phòng khám sau đó ngất xỉu và được đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng không qua khỏi.

Thông tin ban đầu cho biết, trước đó vào chiều 9/1, ông Ngũ Văn C. (SN 1959, trú xã Đồng Văn, Thanh Chương) đi làm dịch vụ răng tại nha khoa Hoài Giang (trụ sở tại thị trấn Dùng, Thanh Chương).

Người đàn ông tử vong sau khi đến làm răng ở phòng khám không phép-2

Người thân tập trung tại nhà ông C. để thăm hỏi gia đình.

Tại đây, sau khi làm dịch vụ răng thì ông C. được cho là đột nhiên ngất xỉu. Ông C. sau đó được mọi người đưa đến Bệnh viện đa khoa huyện Thanh Chương và tiếp tục chuyển xuống Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An để cấp cứu.

Tuy nhiên do tình trạng quá nặng, các bác sỹ không thể cứu chữa nên đã trả bệnh nhân C. về nhà. Đến sáng 11/1, bệnh nhân C. tử vong tại nhà riêng.

Người đàn ông tử vong sau khi đến làm răng ở phòng khám không phép-3

Nha khoa Hoài Giang, nơi ông C. đi làm răng và sau đó bị ngất xỉu phải nhập viện và tử vong.

Ông Nguyễn Văn Vinh - Chủ tịch UBND thị trấn Dùng xác nhận sự việc trên. Theo ông Vinh, thông tin báo cáo ban đầu từ phía phòng khám thì người này bị tai biến dẫn đến tử vong.

Ông Nguyễn Văn Thìn - Trưởng phòng Y tế huyện Thanh Chương cho biết, hiện phía đơn vị này đã nắm được thông tin sự việc.

Cũng theo thông tin mà ông Thìn cung cấp, phòng khám Hoài Giang đi vào hoạt động từ lâu nhưng chưa có các giấy phép liên quan để được phép hoạt động. Cách đây không lâu, đoàn công tác của Sở Y tế đã kiểm tra, yêu cầu dừng hoạt động nhưng cơ sở này sau đó vẫn lén lút hoạt động khi chưa có đầy đủ thủ tục pháp lý.

Theo Soha/Trí Thức Trẻ


tử vong

phòng khám tư


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.